sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Đại gia mới nổi của V.League chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan

Thứ năm, 17/12/2020 13:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

V.League 2021 đang đếm ngược đến ngày khởi tranh, CLB Bình Định lại gây sốt với tin đồn chiêu mộ tiền đạo từng khoác áo ĐT U20 Hà Lan Roland Alberg.

Còn đúng 1 tháng nữa, V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh. 14 đội bóng tham dự giải đang chạy đua rất tích cực trên TTCN, và tân binh Bình Định là một trong những đội chịu chi nhất khi mang về hàng loạt nội binh cũng như ngoại binh vô cùng chất lượng.

rimario-hagl-hanoi

Sau khi gọi về Hồ Tấn Tài, Bình Định đã chiêu mộ Đinh Tiến Thành, Phạm Văn Thành, Tống Đức An, Lê Thanh Bình, Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào, Vũ Hữu Qúy,... 2 ngoại binh Rimario Gordon và Ahn Byung Keon. Mới nhất, tân binh V.League 2021 cũng chào đón cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh trở về Việt Nam thi đấu.

roland-alberg-ado-den-haag-eredivisie

Sau những tin đồn về việc cựu tiền đạo U20 Hà Lan Roland Alberg chuẩn bị gia nhập CLB Bình Định, lãnh đạo đội bóng này đã lên tiếng về thương vụ này. Theo thông tin có được từ BLĐ Bình Định, tiền đạo người Hà Lan sẽ tới Việt Nam vào ngày 19/12 tới, thực hiện cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

"Chúng tôi chưa thể khẳng định hay xác nhận điều gì về Roland Alberg nhưng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông bây giờ nhanh quá. Tên tuổi, ngày tháng năm sinh và cả số hộ chiếu của cậu ấy đã ngập tràn trên mạng, dù chúng tôi chưa có một phát ngôn chính thức nào.

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch thì Roland Alberg sẽ khoác áo Bình Định ở mùa giải 2021. Mức phí chuyển nhượng cũng như hợp đồng của hai bên sẽ không được tiết lộ. V.League là sân chơi khắc nghiệt, đặc biệt mùa giải 2021 tiếp tục thi đấu theo thể thức cũ. Tính cạnh tranh, lịch thi đấu sẽ rất khốc liệt, nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt", một lãnh đạo CLB Bình Định cho biết.

Roland Alberg trưởng thành từ lò đào tạo Ajax. Anh từng khoác áo U18 Hà Lan (2007-2008) và U20 Hà Lan (2011-2012). Trước khi tới Việt Nam thi đấu, anh từng thi đấu cho những CLB tầm trung ở Hà Lan như ADO Den Hag hay Roda JC.

binh-dinh-giai-tu-hung

Sau chuyến tập huấn thiên về thể lực tại Gia Lai và Kon Tum, thầy trò HLV Đức Thắng đã trở về Quy Nhơn để tiếp tục tập luyện. Từ ngày 29/12 đến 02/01/2021, Bình Định cùng Hà Nội, TP. HCM và Sài Gòn sẽ tranh tài tại giải Tứ hùng được tổ chức tại sân Thống Nhất. Ở trận ra quân tại V.League 2021, Bình Định sẽ chạm trán SLNA trên sân Vinh.

Theo dõi Sports442 trên