sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Hiển nói lời sâu sắc với các cầu thủ Hà Nội FC

Chủ nhật, 08/11/2020 21:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Hiển đã có mặt tại sân để động viên các cầu thủ của Hà Nội FC sau khi họ để tuột mất ngôi vương vào tay đội bóng Viettel.

Hai trận đấu cuối cùng của giải V-League 2020 đã chính thức khép lại và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Vui sướng có, thất vọng có nhưng những gì mà Viettel làm được là hoàn toàn xứng đáng. Hà Nội FC đã làm rất tốt và về nhì ở giải đấu năm nay dù đội hình của họ gặp nhiều vấn đề ở giai đoạn giữa mùa giải.

Dù ghi 4 bàn vào lưới Than Quảng Ninh, Hà Nội không thể lên ngôi vô địch vì Viettel mới là người nắm quyền tự quyết. Chứng kiến các cầu thủ Hà Nội bật khóc, bầu Hiển đã xuống sân động viên các cầu thủ và BHL.

ha noi fc, viettel, v league 2020
Hà Nội FC không thể giành Cup vô địch năm nay (Ảnh: Sports442)

Phát biểu sau trận đấu, bầu Hiển chia sẻ: "Tiếp tục trong mùa giải sau còn bây giờ là lúc để nghỉ ngơi. Các con đã vô địch trong lòng người hâm mộ rồi, cái đấy mới là chức vô địch quý giá nhất.

Tất cả cầu thủ và BHL, các con hãy tiếp tục giữ vô địch trong lòng người hâm mộ nhé, chúng ta cùng quyết tâm! Hôm nay đã chiến đấu hết mình, cống hiến đến giây phút cuối cùng của mùa giải. Rất trân trọng các con!"

Giai đoạn 2 của V-League chứng kiến một Hà Nội thi đấu thăng hoa với 6 chiến thắng và 1 trận hoà duy nhất. Tuy nhiên, Viettel mới là đội may mắn hơn. Chiếc cúp năm nay có lẽ sẽ là lý do để Hà Nội chuẩn bị và quay lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS