sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ môn hay nhất V.League thừa nhận không phù hợp với triết lý của thầy Park?

Thứ sáu, 27/11/2020 14:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là nhân tố quan trọng trong đội hình vô địch V.League 2020 của Viettel, việc thủ môn Nguyên Mạnh vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam đã gây ra không ít tiếc nuối cho các CĐV.

Chiều 26/11, danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020 với 37 cầu thủ thi đấu nổi bật ở V.League 2020. Tuy nhiên, việc Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc không có tên trong danh sách đã gây ra không ít tranh cãi từ phía NHM.

nguyen-manh

Cả 2 đều là những nhân tố quan trọng giúp Viettel tiến đến chức vô địch V.League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Trước thông tin này, Nguyên Mạnh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới.

Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park, mỗi người có mỗi cách lựa chọn khác nhau. Tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu và tiếp tục chờ đợi thêm cơ hội".

nguyen-manh-vn

Ở V.League 2020, Nguyên Mạnh có chuỗi sạch lưới lên tới 594 phút cho CLB Viettel. Anh không để lọt lưới bất cứ bàn nào trong 6 trận đấu cuối cùng của mùa giải, góp phần quan trọng giúp đội bóng này lên ngôi tại V.League. Bản thân Nguyên Mạnh cũng là thủ môn lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải 2020.

4 thủ môn được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần này là Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA). Dự kiến, đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 6/12 và kết thúc vào ngày 28/12.

XEM THÊM:

"Văn Quyết, Tấn Trường được triệu tập vì họ là những cầu thủ có đẳng cấp quốc tế"

Điểm danh những tân binh của thầy Park: Ngóng chờ bộ đôi sát thủ "Song Long"

Theo dõi Sports442 trên