sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tân chủ tịch CLB Thanh Hóa chuẩn bị thay đổi "bộ mặt" của đội bóng

Thứ sáu, 27/11/2020 14:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi ghế chủ tịch được chuyển giao cho ông bầu Cao Tiến Đoan, CLB Thanh Hóa đã tiến hành tổ chức bình chọn để thay đổi logo đội bóng.

Ngay sau khi nhậm chức, tân chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đã xây dựng kế hoạch để thay đổi bộ mặt đội bóng ở mùa giải 2021. Bầu Đoan đã nhanh chóng giữ chân Hoàng Đình Tùng, một trong những trụ cột của đội bóng xứ Thanh.

Cùng với việc đổi tên đội bóng thành Đông Á Thanh Hóa, mới đây vị chủ tịch này cũng đã lên kế hoạch thay đổi logo đội bóng. 3 mẫu logo sẽ được đưa ra để NHM Thanh Hóa bình chọn. Logo nào có lượng bình chọn nhiều nhất sẽ là xuất hiện trên áo đấu của Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải 2021.

logo-thanh-hoa
3 mẫu logo được đưa ra bình chọn.

Ở mùa giải 2019, Thanh Hóa đã được thay đổi logo sau khi tập đoàn FLC rút lui. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, bầu Đệ tiếp quản CLB và tiếp tục thay đổi sang mẫu logo hiện tại.

thanh-hoa-fc-logo
Mẫu áo đấu và logo được sử dụng ở giai đoạn đầu V.League 2019.
da-nang-thanh-hoa
Áo đấu của Thanh Hóa tại V.League 2020 và được sử dụng đến thời điểm hiện tại.

Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 15h chiều ngày 27/11. Dưới đây là mẫu logo đang có lượt bình chọn áp đảo và nhiều khả năng được sử dụng làm logo của CLB Đông Á Thanh Hóa từ mùa giải sắp tới.

logo-TH
Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu logo của CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

XEM THÊM: Bầu Đệ rời 'ghế nóng', bóng đá Thanh Hoá đón nhân vật 'khủng' lên thay thế

Theo dõi Sports442 trên