sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lương Xuân Trường ấn định thời gian trở lại sân cỏ sau chấn thương

Thứ năm, 09/04/2020 10:41 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Xuân Trường hiện đang tập hồi phục ở trung tâm PVF. Theo các chuyên gia, tiền vệ HAGL sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ từ tháng 8 tới đây.

Cuối tháng 9/2019, Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng đầu gối. Chấn thương này khiến anh không thể góp mặt trong 4 trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường đã được phẫu thuật ở Hàn Quốc và phải ở lại đây một thời gian để theo dõi tình hình. Sau khi trở về Việt Nam vào đầu năm 2020, Xuân Trường tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng ở Tuyên Quang. Hiện tại, anh đang tập phục hồi ở trung tâm PVF cùng các tuyển thủ như Duy Mạnh, Huy Hùng,...

xuan-truong

Sau trận đấu gặp Viettel, HLV Lee Tae Hoon của HAGL cho biết Xuân Trường sẽ có thể trở lại vào tháng 7. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, phải đến tháng 8 thì tiền vệ này mới có thể tập luyện trở lại, trước khi nghĩ đến việc tái xuất tại V.League.

Hiện tại, V.League đang bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của Covid-19. CLB HAGL cũng đang thực hiện cách ly xã hội và ngừng tập luyện trong thời gian này.

Dù dính chấn thương, nhưng Xuân Trường vẫn được CLB HAGL đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Nếu trở lại đúng lúc, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ giúp cho sức mạnh của đội bóng tăng lên đáng kể.

Lương Xuân Trường cũng cần mau chóng lấy lại phong độ để có thể góp mặt trong 2 chiến dịch quan trọng của ĐT Việt Nam trong năm nay là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Trước khi dính chấn thương, Xuân Trường luôn là cầu thủ không thể thiếu trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo. Sắp tới, khi HLV Park Hang-seo triển khai sơ đồ mới, cơ hội trở lại với đội hình chính của tiền vệ này là rất cao.

Theo dõi Sports442 trên