sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kịch bản nào giúp Hà Nội vượt qua Viettel để lên ngôi tại V.League 2020?

Thứ năm, 05/11/2020 14:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 2 mùa giải liên tiếp CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội và về đích sớm, cuộc đua vô địch V.League mới lại hấp dẫn đến tận vòng cuối cùng.

Nhà vô địch lượt đi Sài Gòn FC chính thức giương cờ trắng để nhường lại cuộc đua cho Hà Nội và Viettel sau thất bại 2-4 trên sân Hàng Đẫy tối 4/11. Trên BXH V.League 2020 hiện tại, Viettel đang dẫn đầu và hơn Hà Nội 2 điểm.

BXH-V League

Ở vòng đấu cuối cùng, Viettel và Hà Nội sẽ cùng phải thi đấu trên sân khách. Trong khi nhà ĐKVĐ có chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh thì Viettel sẽ đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Viettel nắm trong tay quyền tự quyết, nhưng Hà Nội vẫn có những điểm tựa của riêng mình để hy vọng vào một điều kỳ diệu xảy ra ở lượt trận cuối cùng.

Viettel vô địch V.League 2020 trong trường hợp nào?

Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn, dĩ nhiên Viettel chẳng cần phải quan tâm đến kết quả của trận đấu trên sân Cẩm Phả. Khi đó, họ sẽ có 41 điểm và chắc chắn vô địch. Trong khi đó Hà Nội dù thắng Than Quảng Ninh cũng chỉ có thể giành tối đa 39 điểm.

Viettel vo dich V League

Không thắng Sài Gòn, Viettel vẫn sẽ vô địch nếu như Hà Nội không giành được 3 điểm trước Than Quảng Ninh. Nếu chỉ giành kết quả hòa, Hà Nội sẽ chỉ rút ngắn khoảng cách tối đa là 1 điểm trước Viettel.

Hà Nội vô địch V.League 2020 trong trường hợp nào?

Với Hà Nội, họ buộc phải giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh, với bất cứ tỷ số nào. Tuy nhiên đây mới chỉ là điều kiện cần. Ngay cả khi có 3 điểm trên sân Cẩm Phả, họ vẫn phải chờ tín hiệu tích cực từ Sài Gòn trong trận đấu trên sân Thống Nhất.

Ha Noi vo dich

Nếu Sài Gòn và Hà Nội cùng thắng ở vòng cuối, Hà Nội vô địch với 1 điểm nhiều hơn Viettel. Nếu Sài Gòn có thể cầm hòa được Viettel và Hà Nội thắng Than Quảng Ninh, Hà Nội vẫn sẽ vô địch do đang có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

2 trận đấu giữa Sài Gòn - Viettel và Than Quảng Ninh - Hà Nội sẽ diễn ra cùng lúc vào 17h00 ngày chủ nhật 8/11.

XEM THÊM:

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel để Hà Nội vô địch'

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: 'Viettel sáng cửa vô địch hơn Hà Nội'

Theo dõi Sports442 trên