sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia Việt: "Hà Nội đá với Quảng Ninh kiểu gì cũng thắng nhưng Viettel sáng cửa vô địch hơn"

Thứ năm, 05/11/2020 11:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định Sài Gòn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý sau khi hết cơ hội vô địch, và dễ tạo điều kiện cho Viettel vượt qua Hà Nội để giành ngôi vương V.League 2020.

Với Sài Gòn FC, vòng đấu cuối cùng với họ chỉ có ý nghĩa quyết định màu của tấm huy chương tại V.League 2020. Tuy nhiên, họ vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch khi tiếp đón Viettel trên sân nhà. Nếu Sài Gòn có điểm, Hà Nội chỉ cần thắng Than Quảng Ninh là sẽ bảo vệ thành công ngôi vương.

quang-hai-sg

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định: "Kết quả hôm nay có lợi cho Viettel, vì Sài Gòn FC bị loại khỏi cuộc đua vô địch, họ bớt động lực rồi. Tất nhiên trận cuối đá trên sân Sài Gòn FC thì Viettel không thể chủ quan.

Sài Gòn FC là đội bóng quan tâm đến hình ảnh, lại đang muốn chứng minh mình là đại diện của TP.HCM chứ không phải CLB TP.HCM. Vì thế họ vẫn sẽ chơi tốt, nhưng sẽ theo kiểu đẹp mắt, nỗ lực, cống hiến chứ không máu mê thắng thua quá.

Dù sao thế cũng là có lợi lớn cho Viettel, cửa vô địch của đội khách là rộng mở rồi. Khả năng Viettel sẽ tìm kiếm một bàn dẫn trước rồi sau đó tìm cách giữ vững tỷ số. Sài Gòn FC mạnh hơn Quảng Ninh nên Viettel sẽ phải cẩn trọng".

Ha noi Sai gon

Cựu danh thủ Thể Công cũng không quên dành lời khen ngợi cho CLB Hà Nội với chiến thắng quan trọng này: "Hôm nay Hà Nội FC chơi rất tốt, bản lĩnh đấy. Khi không có quyền tự quyết và cần vượt qua Sài Gòn FC để nuôi hy vọng, họ đã chơi hay, các cầu thủ xuất sắc của họ hôm nay đã chơi với phong độ cực cao. Đấy là điểm hơn của Hà Nội FC so với các đội khác, rất bản lĩnh".

Dự đoán về kịch bản trận đấu trên sân Cẩm Phả ở vòng cuối cùng, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng NHM sẽ được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng: "Ở trận Hà Nội FC gặp Quảng Ninh, khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng.

Hà Nội FC sẽ cố gắng chơi tấn công hết sức, để chứng minh bản lĩnh của đội vô địch mùa 2019. Đó là điều chắc chắn rồi. Mà Quảng Ninh kiểu gì thì cũng thua thôi. Cố gắng đá có lẽ vẫn thua thì khả năng họ sẽ chơi một trận cố gắng đá đẹp thôi".

XEM THÊM:

HLV Sài Gòn: "Chúng tôi sẽ đá hết mình với Viettel để giúp Hà Nội vô địch"

HLV Hà Nội nhận án kỷ luật ở vòng đấu quyết định V.League 2020

Theo dõi Sports442 trên