sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Cựu sao U20 Việt Nam tỏa sáng, Viettel đè bẹp Hải Phòng bằng cơn mưa bàn thắng

Thứ bảy, 11/07/2020 21:23 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với thế trận áp đảo, Viettel đã nã vào lưới đội khách Hải Phòng tới 4 bàn thắng để giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Ở cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 9 V.League 2020, CLB Viettel đã tung ra đội hình rất mạnh với hy vọng có được chiến thắng đầu tiên trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay. Hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi, đội khách là những người có cơ hội đầu tiên của trận đấu.

viettel-hp

Tuy nhiên, Viettel mới là đội ghi bàn thắng mở tỷ số. Phút 16, Khắc Ngọc kiến tạo tinh tế để Caique thoát xuống hạ gục thủ môn Văn Toản. Chỉ trong vòng 5 phút, đội chủ nhà đã ghi được thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Bruno Cunha và Dương Văn Hào. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Viettel.

Bước sang hiệp 2, Viettel vẫn là đội bóng nắm thế chủ động. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng Bruno lại không cho thấy sự nhạy bén trong những pha dứt điểm cuối cùng. Phút 78, Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt, nâng tỷ số lên 4-0 cho Viettel.

Đội chủ nhà đã có thể thắng đậm hơn nếu Trọng Hoàng không vô duyên ở những phút cuối trận. Dù sao thì chiến thắng 4-0 là quá đủ để Viettel hài lòng. Với 3 điểm có được trong ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên