sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Jason Quang Vinh bất ngờ gia nhập đội bóng cũ của Thierry Henry

Thứ tư, 10/06/2020 08:56 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Hậu vệ Việt Kiều Jason Quang Vinh đã chính thức rời nước Pháp để gia nhập CLB New York Redbulls tại MLS.

Jason Quang Vinh Pendant là một trong những cầu thủ Việt Kiều nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông Việt Nam, cùng với Filip Nguyễn, Patrik Lê Giang (thủ môn), Alexander Đặng (tiền đạo) và Kelvin Bùi (hậu vệ). Đây đều là những cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại châu Âu.

jason-pd

Quang Vinh Pendant có bố người Pháp, mẹ người Việt Nam. Anh từng khoác áo FC Sochaux ở Ligue 2 và thậm chí đã đeo băng đội trưởng của đội bóng này.

Mới đây, hậu vệ sinh năm 1997 đã có một bước tiến trong sự nghiệp khi rời nước Pháp để sang Mỹ chơi bóng. Điểm đến của anh là New York Redbulls, đội bóng mà huyền thoại Thierry Henry thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.

Jason từng chia sẻ về tham vọng được khoác áo ĐT Việt Nam: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã nói, Việt Nam là một phần trong tôi.

Một ngày nào đó nếu được ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Khoác áo ĐT Việt Nam thực sự là một niềm tự hào lớn".

Trong bức ảnh đăng trên instagram cá nhân, Jason bày tỏ niềm vui khi gia nhập đội bóng mới nhưng cũng không quên dành tình cảm cho NHM Việt Nam với hashtag "Cảm ơn" được viết bằng Tiếng Việt.

jason
EaBZ_8UWoAASH6M

Nếu được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam, Jason Quang Vinh sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh hấp dẫn với Đoàn Văn Hậu cho vị trí hậu vệ cánh trái. Đó có thể sẽ là phương án mà HLV Park Hang-seo tính đến để thực hiện mục tiêu World Cup.

Theo dõi Sports442 trên