sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chia tay cựu vương V.League, "trò cưng thầy Park" chính thức có bến đỗ mới

Thứ ba, 10/11/2020 16:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không lâu sau khi chia tay Quảng Nam, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Cách đây ít phút, fanpage chính thức của SHB Đà Nẵng đã đăng bài thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Tiền vệ quê Đông Anh vừa hết hợp đồng với CLB Quảng Nam sau mùa giải 2020.

Huy Hùng sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng sông Hàn, chi tiết về mức phí lót tay và lương thưởng chưa được tiết lộ. Tiền vệ sinh năm 1992 là tân binh thứ 2 của SHB Đà Nẵng trong những ngày qua. Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ thành công tiền đạo Rafaelson từ DNH Nam Định.

huy-hung-da-nang

Ngoài Rafaelson và Huy Hùng, Đà Nẵng đã liên hệ với tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA) nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót do đôi bên không đạt được thỏa thuận chung. Theo tiết lộ, cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã được TP. HCM và Thanh Hóa liên hệ. Tuy nhiên bến đỗ cuối cùng vẫn chưa được xác nhận.

Trước khi gia nhập Đà Nẵng, Huy Hùng có 6 mùa giải khoác áo Quảng Nam và là trụ cột trong hành trình vô địch V.League 2017 của đội bóng này. Hợp đồng giữa đôi bên kết thúc đúng vào thời điểm Quảng Nam xuống hạng và tiền vệ ĐT Việt Nam đã quyết định ra đi để tìm thử thách mới.

Trước ngày rời Quảng Nam, Huy Hùng đăng tải tâm thư đầy xúc động lên trang cá nhân: "Để nói lời chia tay thật khó với tôi, nhất là khi nơi này mình đã ở và làm việc một thời gian tương đối dài trong sự nghiệp cầu thủ. Đặc biệt, tôi dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất nơi đây.

Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân cho những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khoẻ và đoàn kết để tập thể CLB Quảng Nam quay trở lại mạnh mẽ hơn nhé".

XEM THÊM: Huy Hùng bật khóc khi nói về việc Quảng Nam xuống hạng

Theo dõi Sports442 trên