sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Viettel thừa nhận không dám đôi công với đội hình sứt mẻ của CLB Hà Nội

Thứ hai, 06/07/2020 09:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng hài lòng với 1 điểm có được trước CLB Hà Nội, đồng thời khẳng định nhóm tuyển thủ cần thêm thời gian để có sự gắn kết trong lối chơi.

Chia sẻ sau trận Viettel hòa 1-1 CLB Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Tôi nghĩ 1 điểm là thành công. Hà Nội tuy vắng nhiều cầu thủ nhưng vẫn chất lượng. Tôi nghĩ là trận đấu chơi thận trong là đúng, chỉ là sai sót dẫn tới bàn thua.

Mỗi HLV có một ý kiến, quan trọng đội nào tận dụng được sai lầm của đối phương thì có chiến thắng. Chúng tôi tận dụng được thi có bàn, còn đối phương tận dụng được thì gỡ hòa".

67-hoang-duc

Về việc có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nhưng thi đấu chưa thực sự gắn kết, chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ: "Đội có vài tuyển thủ thôi. Một số đá ở ĐTQG, số còn lại chơi cho U23. Họ cũng ít khi được thi đấu thường xuyên với nhau. Nếu thi đấu nhiều thì mới có sự gắn kết".

64-qn-hai

Sau vòng 8, Viettel vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Theo ông Hoàng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có chút vấn đề về tâm lý khi đá sân nhà:

"Chúng tôi chưa có tâm lý tốt khi đá sân Hàng Đẫy. Các bạn ấy chưa thể hiện được năng lực vốn có của mình. Nếu thắng 1 trận tại Hàng Đẫy, toàn đội sẽ bỏ được áp lực, thăng hoa hơn rất nhiều".

Với 12 điểm có được sau 8 vòng đấu, Viettel tạm thời vươn lên đứng thứ 3 trên BXH V.League 2020. Trận đấu tới, Viettel tiếp tục thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Hải Phòng, đội bóng cũ của HLV Trương Việt Hoàng.

Theo dõi Sports442 trên