sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

3 trận liền không thắng, HLV HAGL tính tất tay với cặp Xuân Trường - Tuấn Anh

Chủ nhật, 05/07/2020 14:31 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Vắng tiền vệ Keley Kester vì chấn thương, nhiều khả năng HLV Lee Tae Hoon sẽ cho Xuân Trường đá ngay từ đầu ở trận gặp HL Hà Tĩnh tại vòng 8 V.League 2020.

Ở vòng 7, HAGL đã bị Hải Phòng cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân Lạch Tray. Đó là trận đấu mà HLV Lee Tae Hoon đã cất cả Tuấn Anh và Xuân Trường trên ghế dự bị vì không muốn 2 cầu thủ đối mặt với rủi ro chấn thương khi phải đá trên mặt sân xấu. Nhưng rồi Kelly Kester, một tiền vệ khác của HAGL đã dính chấn thương và khó có thể ra sân ở vòng 8 V.League 2020.

kelly

Đây là tin không mấy vui vẻ với NHM đội bóng Phố Núi. Kelly đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa trong những trận đấu gần đây nhờ nguồn thể lực dồi dào và thân hình cao to của mình. Theo quan sát từ buổi tập gần nhất của HAGL tại sân Pleiku, Xuân Trường được HLV Lee Tae Hoon xếp tập cùng nhóm cầu thủ thường xuyên đá chính để chuẩn bị cho trận tiếp đón HL Hà Tĩnh vào chiều mai (6/7).

Xuân Trường được đá bên cạnh Tuấn Anh, trong khi Dụng Quang Nho tiếp tục được giao nhiệm vụ thu hồi bóng như ở trận gặp Hải Phòng. Văn Toàn, Văn Anh là 2 cầu thủ chạy cánh, trong khi Chevaugh Walsh vẫn đá cao nhất trên hàng công.

xuan-truong-tuan-anh

Trong buổi tập chiến thuật, HLV Lee Tae Hoon sử dụng đội hình 4-5-1 với hàng thủ gồm Hồng Duy, Memovic, Trọng Sáng và Văn Thanh. HAGL đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất, tuy nhiên điểm sáng đó là họ vẫn chưa thua trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có một vấn đề khác. Họ đã hòa trong cả 4 trận gần nhất. Trên BXH V.League 2020 sau vòng 7, Hà Tĩnh đang có 7 điểm, trong khi đó HAGL cũng mới chỉ giành được 9 điểm. Trận cầu hấp dẫn sẽ được diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h chiều mai (6/7).

Theo dõi Sports442 trên