sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phan Văn Đức: "Trọng tài như thế thì bóng đá Việt Nam lúc nào phát triển"

Thứ hai, 06/07/2020 08:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức đã thể hiện sự bức xúc với trọng tài khi bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng đội nhà lại không được hưởng phạt đền ở trận đấu gặp Quảng Nam thuộc khuôn khổ vòng 8 V-League 2020.

SLNA đến làm khách trên sân Tam Kỳ với quyết tâm chấm dứt chuỗi 2 trận thua. Thế nhưng họ lại phải chịu thất bại 2-1 trước đội bóng xứ Quảng.

Trong trận đấu đã có đến hai tình huống gây tranh cãi, điều này khiến đội khách SLNA bức xúc. Sau trận đấu, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã đăng tải hình ảnh pha bóng trong trận đấu, kèm theo đó là dòng trạng thái bức xúc với nội dung: "Trọng tài như thế thì bóng đá Việt Nam lúc nào phát triển". 

vanduc

Tình huống đầu tiên là pha va chạm của Phan Văn Đức với thủ môn Quảng Nam ở phút 59. Khi tiền vệ sinh năm 1996 có pha đi bóng mẫu mực, anh lại bị thủ môn Văn Cường đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài lại không cho SLNA hưởng phạt đền mà thổi vì cho rằng Văn Đức ngã ăn vạ. Điều này là khiến cầu thủ và BHL đội bóng xứ Nghệ bức xúc, tỏ ý phản đối quyết định vô lý của trọng tài.

lph8410-1593960990333347555545

Tình huống thứ hai là từ bàn thua thứ hai của SLNA. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, trọng tài biên Trần Văn Hải đã xác nhận bóng bay vào lưới. Sau đó trọng tài chính đã công nhận bàn thắng và tỉ số là 2-1 cho Quảng Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng lên tiếng: "BTC cần xem lại trận đấu này, nhất là những tình huống Phan Văn Đức bị phạm lỗi và bàn thắng thứ 2 của Quảng Nam khi bóng chưa qua hẳn vạch vôi. Trọng tài chính đã xử lý không cương quyết. Đội SLNA đề nghị ban tổ chức V.League xem lại trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên