sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đứt mạch thắng, HLV HAGL tố cầu thủ Sài Gòn thiếu chuyên nghiệp

Thứ sáu, 19/06/2020 09:39 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Lee Tae Hoon tỏ ra không hài lòng khi HAGL chỉ có được 1 điểm trước CLB Sài Gòn dù sớm có bàn dẫn trước.

HAGL đã đánh rơi chiến thắng ngay trên sân nhà Pleiku dù đã sớm có bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC ở phút thứ 12. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra không hài lòng khi đội khách nằm sân quá lâu, làm giảm tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL.huy

huynh_tan_tai_sai_gon_hagl_zing_6_

Chiến lược gia người Hàn chia sẻ: "Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, thì các cầu thủ phải cải thiện điều này. Khán giả Việt Nam và thế giới không muốn trận đấu gián đoạn bởi những tình huống câu giờ như vậy. Là một HLV, tôi nghĩ là cầu thủ của họ bị đau thật chứ không giả vờ".

Sau 5 vòng đấu, HAGL có 8 điểm với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Về màn trình diễn của đội bóng, HLV Lee Tae Hoon hài lòng với nỗ lực của Tuấn Anh và đồng đội.

"HAGL đã ghi bàn trước và bị gỡ hòa nên rất đáng tiếc. Tuy nhiên vẫn xin cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình cho trận đấu này. Kế hoạch của HAGL là sẽ phải đạt 10 điểm trong vòng 5 trận đầu tiên, nhưng hơi tiếc chỉ có 8 điểm mà thôi, nhưng tôi vẫn hài lòng".

HAGL-SaiGon-2020-09

Ông Lee cũng cho rằng HAGL thi đấu khởi sắc sau trận thua Hà Nội tới từ việc các cầu thủ trụ cột đã trở lại thi đấu. Vị HLV người Hàn Quốc nói tiếp: "Các trận trước đá với Hà Nội và Nam Định, HAGL có những cầu thủ đang bị chấn thương phải thay đổi đội hình không như lúc tập luyện. Đó là thời điểm những người thay thế thích nghi không tốt, hay mắc sai lầm.

Thế nhưng thời gian gần đây ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho các cầu thủ thi đấu thoải mái nhất. Lúc này, toàn đội đã chơi đúng với ý đồ mà tôi mong muốn. HAGL lúc này đã gắn kết thành một tập thể mạnh".

Ở vòng 6 V.League 2020, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, Đội bóng Sông Hàn đang có dấu hiệu hồi sinh và sẽ mang đến nhiều thách thức cho đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon.

Theo dõi Sports442 trên