sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV SLNA: "Chúng tôi gặp may mới có thể thắng được CLB Hà Nội"

Thứ sáu, 19/06/2020 09:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Xuất sắc đánh bại những nhà đương kim vô địch V-League ngay trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn khiêm tốn cho rằng SLNA thắng Hà Nội nhờ có yếu tố may mắn.

Dù không được đánh giá cao trước khi bước vào trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy nhưng Sông Lam Nghệ An đã tạo nên một cơn địa chấn khi đánh bại CLB Hà Nội với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tài năng trẻ Đặng Văn Lắm ở phút 57.

Xuất sắc đánh bại những nhà đương kim vô địch trên sân khách nhưng HLV Ngô Quang Trường vẫn tỏ ra rất khiêm tốn trong buổi họp báo sau trận: “CLB Hà Nội là đội mạnh nhất V-League. Chúng tôi có yếu tố may mắn khi giành chiến thắng trước họ. CLB Hà Nội dồn lên, nên họ để hở rất nhiều khoảng trống ở sau lưng, và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội”.

hlv-quang-truong-tiet-lo-bi-quyet-giup-slna-danh-bai-ha-noi-fc1
Nghệ An đã xuất sắc đánh bại những nhà ĐKVĐ ngay trên sân Hàng Đẫy

“Tinh thần thi đấu của đội rất tốt, chúng tôi đã chuẩn bị cho trận này, nhất là khi gặp đội đương kim vô địch. Những cầu thủ như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết cùng 2 ngoại binh đều hay. Chúng tôi đã cố gắng đeo bám, hạn chế, nghĩ cách để làm sao phong tỏa được họ”.

HLV Ngô Quang Trường cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, người vừa chuyển tới SLNA hồi đầu mùa nhưng đang chơi hay: “Hoàng đã chơi rất tốt. Cách Văn Hoàng chơi hôm nay là cách bạn ấy đã thể hiện qua cả các trận khác chứ không chỉ trận này, không chỉ trước hàng công rất mạnh của Hà Nội”.

Chiến thắng trước CLB Hà Nội đã giúp SLNA vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng đấu thứ 5.

VIDEO: Siêu phẩm của Đăng Văn Lắm vào lưới Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên