sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lộ diện 2 nhân tố mới được HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt

Thứ năm, 18/06/2020 16:31 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo có rất nhiều kế hoạch để đổi mới ĐTQG Việt Nam. Theo tiết lộ gần nhất, HLV người Hàn dành những sự quan tâm đặc biệt cho 2 nhân tố của Than Quảng Ninh.

Sau quãng thời gian 2 năm thành công của HLV Park Hang Seo, bài toán đổi mới chính là vấn đề khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải đau đầu. Không chỉ là thay đổi hàng công mà còn là thay đổi toàn diện trong cách vận hành ĐTQG Việt Nam.

Để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã có cho mình một danh sách sơ bộ nhiều cái tên mới cho ĐTQG như Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Sầm Ngọc Đức,...

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất hôm 17/6 của HLV Phan Thanh Hùng, 2 cái tên được thầy Park trực tiếp hỏi thăm và quan tâm là trụ cột của Than Quảng Ninh Dương Thanh Hào và Nguyễn Hải Huy.

a0-5325-1591461398
Hải Huy đang thi đấu ấn tượng thì nhận chấn thương kinh hoàng

"Một lần ông Park xuống xem đội đá và hỏi về Hải Huy. Ông ấy hỏi về phong cách thi đấu của cậu ấy. Tôi nói điều duy nhất là chuyên nghiệp. Đó là thứ đội tuyển cần, HLV cũng cần phong cách ấy trong một tập thể. Hải Huy cũng đang phấn đấu để được lên đội tuyển.

Người thứ hai ông Park hỏi là Dương Thanh Hào. Cậu ấy từng lên đội tuyển rồi nhưng không được ở lại đến cuối cùng. Nếu được trao cơ hội thì tôi vẫn nói với họ cứ tiếp tục lên. Tôi nghĩ đây là hai nhân tố đá cực tốt trong thời gian qua, thi đấu với phong độ ổn định. Tiếc cho Hải Huy bị chấn thương."

hlv-park-hang-seo-bo-quen-cau-thu-xuat-sac-hon-que-ngoc-hai1588988954
Dương Thanh Hào sáng cửa khoác áo ĐTQG Việt Nam

Những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng hẳn sẽ khiến Hải Huy khó kìm lòng. Năm nay đã 29 tuổi như Hải Huy đang có phong độ cao nhất và xứng đáng cho một vị trí của ĐTQG. Thế nhưng khi ước mơ đã cận kề thì "Iniesta đất mỏ" nhận một chấn thương kinh hoàng và gần như cánh cửa sẽ khép lại với anh.

Trong khi đó, Dương Thanh Hào đang càng chơi càng hay và trở thành điểm tựa ở hàng thủ của đội bóng đất mỏ. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo đang tính tới một cuộc cách mạng ở hàng thủ nên cơ hội của Thanh Hào là vô cùng sáng sủa.

VIDEO: Chấn thương gãy chân kinh hoàng của Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên