sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Chung Hae Seong tiết lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng cùng 2 tân binh Costa Rica

Thứ năm, 13/08/2020 15:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Do chưa có nhiều thời gian để đánh giá khả năng của 2 chân sút Costa Rica, HLV Chung Hae Seong vẫn coi Công Phượng là mũi công quan trọng nhất của TP. HCM hiện tại.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League 2020, CLB TP. HCM đã chiêu mộ 2 chân sút người Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz (28 tuổi) và Ariel Rodriguez (31 tuổi) với mức phí chuyển nhượng lên tới gần 1 triệu USD. Do bị giới hạn về số lượng ngoại binh nên đội bóng này đã nói lời chia tay với Amido Balde.

48-hcm-costa-rica

Cựu tiền đạo Celtic được đề nghị chuyển tới SLNA ở giai đoạn 2 dưới dạng cho mượn nhưng anh đã từ chối. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, Amido Balde chưa thể về nước mà chỉ có thể lựa chọn khoác áo một đội bóng khác tại V.League trong phần còn lại của mùa giải.

Nói về kế hoạch sử dụng 2 tân binh Costa Rica, HLV Chung Hae Seong cho biết cần có thời gian kiểm tra năng lực của 2 cầu thủ này. HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Đây là buổi tập ngoài sân đầu tiên của tôi với 2 cầu thủ Costa Rica. Hôm nay chúng tôi tập thể lực nên tôi chưa thể đánh giá gì về chuyên môn của họ. Tôi biết nhiều về Ariel hơn là Ortiz. Tôi sẽ quan sát nhiều hơn để đánh giá, tìm ra các điểm mạnh của 2 cầu thủ này.

cong-phuong-138

Họ không cao nên tôi đoán điểm mạnh của họ là sức mạnh, khả năng di chuyển và tốc độ. Nhưng đó cũng có thể là nhận định chưa chính xác. Tôi sẽ kiểm tra và họp với các trợ lý để tìm ra cách sử dụng cả hai. Còn hiện tại, chúng tôi đang có nhiều phương án tấn công như Phi Sơn, Xuân Nam, Công Phượng".

Xuân Nam và Công Phượng là 2 cầu thủ mới được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam cho đợt tập trung tháng 8. Tuy nhiên, việc AFC bất ngờ ra thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 mà đợt tập trung này không thể diễn ra như dự kiến. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo đã cho triệu tập ĐT U22 để hướng tới mục tiêu SEA Games 31.

Theo dõi Sports442 trên