sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/6: Man City sắp mất Sane cho Bayern với giá 'rẻ bèo'

Thứ ba, 23/06/2020 14:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Man City sắp mất Sane với giá 'rẻ bèo', Dortmund sở hữu hậu vệ đắt giá của PSG... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/6.

Man City sắp mất Sane với giá 'rẻ bèo'

bayern-munich-so-vao-leroy-sane-man-city-het-gia-khung

Theo Bild, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đến Man City về trưởng hợp của Leroy Sane. Cụ thể, nhà vô địch Bundesliga chỉ trả... 36 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng này, con số rất thấp so với giá trị của ngôi sao chạy cánh người Đức. Việc không được tham dự Cúp C1 mùa sau khiến Man City gần như không còn hy vọng giữ chân Sane và họ khó có thể bán ngôi sao này với giá cao.

Sao trẻ Chelsea chính thức khăn gói sang Italia

goal_mario-pasalic-cropped_1ppscnybmlt0e1r3gf5kx9mchc

Theo thông báo chính thức từ trang chủ CLB Atalanta, đội bóng này vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Pasalic của Chelsea với mức phí 13 triệu euro. Pasalic dù là người của Chelsea nhưng chưa bao giờ khoác áo CLB này mà thường xuyên được đem đi mượn.

Rudiger thừa nhận ra sức chèo kéo Werner

28961962-0-image-a-31_1590736187894

Trong 1 chia sẻ mới đây, trung vệ người Đức thừa nhận anh chính là người đã chèo kéo Werner tới Chelsea: "Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 tôi đã trò chuyện với Timo Werner rất nhiều, trước đó tôi cũng đã vài lần nói chuyện với cậu ấy, chúng tôi biết nhau từ lâu rồi. Tôi biết Werner có ý định rời RB Leipzig, cậu ấy muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn".

"Tôi đã khuyên Werner nên cập bến Chelsea, tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với CLB. Werner hứng thú với việc chuyển tới Anh thi đấu, tôi rất vui khi cậu ấy đồng ý cập bến Stamford Bridge. Tôi sẵn sàng giúp đỡ Werner, tôi muốn cậu ấy hòa nhập nhanh nhất với Chelsea".

Cavani sẽ từ chối tham dự Champions League cùng PSG

Edinson-Cavani-quyet-tam-roi-PSG-ngay-tuc-khac-hinh-anh

Hiện nay, PSG đã vượt qua Dortmund ở vòng 16 đội và sẽ bước vào loạt tứ kết. Phần còn lại của mùa giải Champions League sẽ được tổ chức tập trung tại Lisbon, Bồ Đào Nha, và tất nhiên PSG còn nguyên cơ hội lên ngôi vô địch.

Thế nhưng báo chí Pháp tiết lộ rằng Edinson Cavani đã tỏ ý muốn từ chối đá những trận đấu còn lại của PSG tại cúp C1 vì lo sợ chấn thương. Anh sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào cuối mùa và sắp sửa tìm kiếm một bến đỗ mới.

Dortmund sắp đánh bại MU để chiêu mộ sao trẻ Birmingham

SPORT-PREVIEW-Jude-Bellingham-1

Trong vài ngày tới, đội bóng vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ công bố bản hợp đồng này. Được biết, để sở hữu chữ ký của "thần đồng nước Anh" Bellingham, Dortmund sẽ phải trả cho Birmingham khoảng 18 triệu bảng - con số không hề rẻ với một cầu thủ mới 16 tuổi.

Trước đó, Man United cũng là đội theo đuổi gắt gao Bellingham. Quỷ đỏ thậm chí còn gửi lời mời đưa tiền vệ này đi một vòng tham quan trung tâm huấn luyện của họ, song điều này cũng chẳng thể nào thuyết phục được anh gật đầu đồng ý.

VIDEO: Juninho, Ronaldo và kỹ thuật sút phạt knuckleball kinh điển

Theo dõi Sports442 trên