sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sao Thái Lan mong muốn được giải nghệ tại Việt Nam

Thứ bảy, 16/05/2020 09:27 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tiền đạo của ĐTQG Thái Lan Adisak Kraisorn mới đây đã bất ngờ bày tỏ mong muốn được chơi bóng và giải nghệ tại giải VĐQG Việt Nam V-League.

Adisak Kraisorn không phải là cái tên còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, dù ĐTQG Việt Nam lên ngôi vô địch nhưng Adisak cũng để lại dấu ấn khi trở thành Vua phá lưới của giải đấu với 8 bàn thắng.

Mới đây, tiền đạo 29 tuổi đã có những chia sẻ về tương lai và mong muốn của mình trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

"Nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tôi muốn tới Malaysia hoặc Việt Nam. Không nhất thiết cứ phải chơi bóng ở các giải đấu như J-League (Nhật Bản).

sat-thu-cua-dt-thai-lan-quyet-vo-dich-aff-cup-20181543388301
Adisak Kraisorn là Vua phá lưới AFF Cup 2018 với 8 bàn thắng

Tôi đã thực hiện được giấc mơ khoác áo và ghi bàn cho tuyển Thái Lan. Sự nghiệp của tôi tại Thai League cũng đã thành công." - chia sẻ theo Thethao247

Mong muốn của Adisak được cho là bất ngờ. Nếu xét riêng tại Đông Nam Á lúc này, Thái League được coi là giải VĐQG số một trong khu vực. Bởi vậy, những cầu thủ rời Thái League đều muốn đến những đẳng cấp cao hơn như J-League hay Thái League. Tuy nhiên, Adisak lại bày tỏ tình cảm với những nơi có sự phát triển tương đồng, thậm chí là không bằng Thái Lan.

Lí giải về mong muốn của mình, Adisak cho biết:

"Tôi muốn học cách sinh sống ở nước ngoài để trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau. Tôi muốn mình làm được điều này trước khi giải nghệ."

088lagarderejk2_050405december2018
Tuy nhiên cũng chính anh là tội đồ khi đá hỏng quả phạt đền khiến Thái Lan bị loại

Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang khoác áo CLB Port tại Thái League. Trước đó, Vua phá lưới AFF Cup 2018 từng là đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muongthong United. Tuy nhiên, vì đánh mất phong độ nên cầu thủ này buộc phải chuyển tới Port FC.

Mặc dù có sự nghiệp tương đối ấn tượng ở cấp ĐTQG với HCV SEA Games 2013 và AFF Cup 2014. Tuy nhiên, những gì mà lúc này NHM nhớ nhất ở Adisak là khoảnh khắc cầu thủ này đá hỏng quả phạt đền ở những phút cuối trận khiến Thái Lan bị loại tức tưởi bởi Malaysia ở bán kết.

Theo dõi Sports442 trên