sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tuyển Thái Lan bất phân thắng bại trước dàn sao Thai League

Thứ bảy, 14/11/2020 21:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐTQG Thái Lan chấp nhận hoà đội Sao Thái Lan trong một trận cầu mà các chân sút bên phía ĐT Thái Lan phung phí quá nhiều cơ hội.

Không thể thi đấu giao hữu quốc tế, đội tuyển Thái Lan phải tranh thủ đá tập với đội Ngôi sao Thai League trong đợt tập trung cuối cùng của năm 2020. Trận đấu diễn ra trên sân Rajamangala với số lượng khán giả hạn chế.

Đội tuyển Thái Lan hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Manuel Tom Bihr và Panupong Polsa. Tuy nhiên đội Ngôi sao Thai League cũng hai lần chọc thủng lưới đối phương. Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội Ngôi sao Thai League kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

 thai lan, tuyen thai lan, hlv akira nishino
Tuyển Thái Lan mặc áo xanh đối đầu với đội hình toàn sao của Thai League

Ở lần tập trung này, HLV Akira Nishino không triệu tập những ngôi sao như "Messi Thái" Chanathip Songkrasin hay Teerathon Bunmathan. Trong khi đó, đội Ngôi sao Thai League có tới 17 ngoại binh nhưng không có tên Đặng Văn Lâm dù thủ môn đội tuyển Việt Nam có phong độ rất tốt ở Muangthong United.

HLV Mano Polkling, người được Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) chỉ định làm HLV trưởng đội Ngôi sao Thai League chọn 2 thủ môn khác là Kampol Pathomakkakul (PTT Rayong) và Michael Falkesgaard (Bangkok United). Cả hai thủ môn này đều có số bàn thua nhiều hơn Đặng Văn Lâm ở Thai League mùa giải 2020 tính đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên