sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thanh Hoá đón chân sút ngoại binh chất lượng từ đội bóng xuống hạng

Thứ bảy, 14/11/2020 20:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Do bị xuống hạng, Quảng Nam không thể dùng 3 ngoại binh ở mùa giải mới, do đó các cầu thủ đều phải ra đi tìm bến đỗ mới

CLB Thanh Hoá đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Paulo Pinto từ CLB Quảng Nam. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh Corinthians của Brazil. Anh từng có thời gian chơi tại giải VĐQG cũng như giải hạng Nhất Bồ Đào Nha và khá thành công trong màu áo Leixoes FC.

Paulo Pinto
Paulo Pinto (áo xanh) là sự bổ sung đáng kể cho tuyến giữa của CLB Thanh Hóa mùa giải tới

Paulo Pinto đã gia nhập Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là tân binh thứ hai của đội bóng xứ Thanh. Trước đó, họ chiêu mộ thành công tiền vệ Lê Quốc Phương từ Sài Gòn FC. Ở mùa giải vừa qua, Pinto có được 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho Quảng Nam nhưng cũng không thể cứu đội bóng này khỏi viễn cảnh xuống hạng.

Thực chất, những số liệu từ Instat cho thấy Pinto nằm trong top 10 cầu thủ chơi hiệu quả nhất tại V.League. Với riêng CLB Thanh Hoá, đây là sự lựa chọn rất tốt để thay thế cho Josip Balic vốn thi đấu không đạt yêu cầu ở mùa giải vừa qua.

Theo nguồn tin riêng, CLB Thanh Hoá đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo ngoại binh thuộc diện ngôi sao của V.League. Mức giá mà bầu Đệ đưa ra là rất cao nhưng họ đang phải cạnh tranh gắt gao với Viettel và TP.HCM để có được chữ kí của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên