sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lão tướng CLB Sài Gòn đặt mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với HAGL ở mùa giải 2021

Thứ tư, 23/12/2020 16:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi chuyển tới Sài Gòn FC, Đỗ Merlo cho biết anh đang cảm thấy rất ổn và sẵn sàng cùng đội bóng mới chinh phục những mục tiêu lớn ở mùa giải 2021.

Sau mùa giải 2020, CLB Sài Gòn đã thay máu hàng loạt khi chia tay tới 3/4 số cầu thủ trong danh sách đăng ký. Họ cũng đã đưa về rất nhiều tân binh, trong đó có lão tướng Đỗ Merlo từ CLB DNH Nam Định. Ngoài Merlo, Sài Gòn FC còn chiêu mộ một cầu thủ khác còn lớn tuổi hơn, đó là Daisuke Matsui (Nhật Bản, 40 tuổi).

do-merlo

Chia sẻ về vấn đề tuổi tác, tiền đạo nhập tịch này cho biết: "Tôi không quan tâm đến tuổi tác của các cầu thủ. Tôi luôn nghe thấy rằng, người già thì không thể chơi bóng nhưng điều quan trọng là những gì thể hiện trên sân.

Người đồng đội mới của tôi cũng vậy (Daisuke Matsui), tôi chỉ quan tâm anh ấy sẽ thể hiện thế nào trên sân. Đó mới là điều quan trọng nhất với đội bóng và người hâm mộ".

do-merlo-sg

Đỗ Merlo là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League. Anh gia nhập SHB Đà Nẵng từ mùa giải 2009 và 2 lần cùng đội bóng này vô địch V.League vào các năm 2009, 2012. Trong 2 giai đoạn thi đấu cho đội bóng sông Hàn, chân sút người Argentina từng có 4 lần giành danh hiệu vua phá lưới trước khi nhập quốc tịch Việt Nam vào năm 2017.

Ở mùa giải 2020, Merlo khoác áo Nam ĐỊnh và ghi được 6 bàn/18 trận. Ngoài vị trí tiền đạo sở trường, cầu thủ gốc Argentina còn chơi được ở vị trí trung vệ. Về mục tiêu ở Sài Gòn FC, Đỗ Merlo cho biết: "Tôi ở đây để giúp câu lạc bộ trở nên tốt hơn. Việc quan trọng với tôi bây giờ là cố gắng hiểu đội, thích nghi với đội.

Tôi thấy đội Sài Gòn chơi bóng với lối đá tập thể, khác rất nhiều so với nơi tôi từng thi đấu trước đây là Đà Nẵng, một đội bóng luôn tập trung vào tôi, vận hành chiến thuật xung quanh tôi. Tóm lại, tôi sẽ cố gắng thích nghi để giúp đội bóng lọt vào Top 3 mùa tới".

XEM THÊM: HLV Vũ Tiến Thành lý giải về việc Sài Gòn FC chia tay 16 cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên