sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thầy Park ra yêu cầu lạ, Công Phượng, Quang Hải có thể không ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam?

Thứ tư, 23/12/2020 14:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Một nửa đội tuyển Việt Nam cùng 4 cầu thủ U22 ra sân tập vào buổi sáng nay, nhiều khả năng đây là những cái tên không được HLV Park sử dụng trong trận đấu nội bộ đầu tiên.

18h tối nay (23/12), ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trận thứ 2 sẽ được diễn ra vào ngày 27/12 tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Do quân số của ĐT Việt Nam (35) và U22 Việt Nam (24) đều khá đông nên nhiều khả năng HLV Park sẽ không thể sử dụng hết tất cả chỉ trong 1 trận đấu.

IMG_4817

Sáng nay, HLV Park Hang-seo bất ngờ đưa 18 cầu thủ ra sân tập. Trong đó có 14 cầu thủ thuộc danh sách ĐTQG và 4 cầu thủ thuộc đội U22 Việt Nam. 4 cầu thủ này là Ngô Đức Hoàng và Võ Nguyên Hoàng cùng 2 thủ môn. Tuyển thủ U22 Nhâm Mạnh Dũng cũng có mặt nhưng anh tập riêng cùng bác sĩ.

Với việc chỉ đưa khoảng một nửa lực lượng ĐT Việt Nam ra sân tập sáng nay, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc đã có sự tính toán để sử dụng những cầu thủ này ở trận đấu trên sân Việt Trì sau đây 4 ngày. Thông thường trong ngày trước trận đấu, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi. Tuy vậy, cũng không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo cho các học trò khởi động sớm.

DT Viet Nam

Những cầu thủ góp mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam sáng nay là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, cùng với 4 tuyển thủ U22. Đây đều là những cái tên quen thuộc, nhiều khả năng HLV Park sẽ tung ra một đội hình với nhiều tân binh để thử nghiệm trong trận đấu trên sân Cẩm Phả.

HLV Park Hang-seo sẽ không trực tiếp chỉ đạo 2 đội ở trận đấu này mà sẽ giao cho các trợ lý. ĐT Việt Nam sẽ do trợ lý Lee Young-jin trực tiếp chỉ đạo, trong khi trợ lý Kim Han Yoon sẽ nhận nhiệm vụ ở đội U22. 

XEM THÊM:

Thầy Park điều chuyển 2 ngôi sao ĐT Việt Nam xuống đá cho đội U22

HLV Hà Tĩnh mong đội U22 biết cay cú để không thua đậm đàn anh ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên