sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không chỉ bỏ tập, Văn Lâm còn bị báo Thái Lan tố cáo hành vi thiếu chuyên nghiệp hơn thế

Thứ ba, 12/01/2021 16:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đang theo rất sát từng diễn biến liên quan đến thương vụ thủ môn Đặng Văn Lâm rời Muangthong United.

Thai League đang tạm hoãn nhưng CLB Muangthong United vẫn duy trì việc tập luyện. Tuy nhiên, thủ môn Đặng Văn Lâm lại không xuất hiện trên sân tập của đội bóng dù không gặp bất kỳ chấn thương nào.

Những ngày qua, thông tin về việc anh rời Muangthong United đang nhận được nhiều sự quan tâm cả ở Việt Nam và Thái Lan. Dù đại diện đội bóng Thái Lan đã xác nhận Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản, tuy nhiên khi mọi thủ tục chưa hoàn tất, CLB vẫn yêu cầu thủ môn ĐT Việt Nam có mặt và tập luyện đầy đủ.

dv-lam

Tờ Thairath theo rất sát từng diễn biến và mới đây đã có bài viết với tiêu đề: "Đột ngột biến mất, Đặng Văn Lâm suốt 1 tuần nay không tập cùng Muangthong". Cụ thể, tờ báo Thái Lan tiết lộ Muangthong United đã không còn liên lạc được với Đặng Văn Lâm.

"Văn Lâm đã không tập luyện cùng Muangthong United trong một thời gian dài. Thông tin từ CLB cho biết, thủ môn này đã không báo cáo lý do vắng mặt. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, không ai có thể liên lạc được với anh ấy.

dang-van-lam-mtu

Văn Lâm hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của 3 CLB, gồm Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha). Nhưng thủ môn này vẫn còn hợp đồng với Muangthong United đến năm 2022. Trong trường hợp này, CLB hoàn toàn có thể đưa ra án phạt với cầu thủ do vi phạm kỷ luật của đội".

Ngay cả các CĐV Thái Lan cũng lên tiếng chê bai Đặng Văn Lâm vì sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Theo tiết lộ của người đại diện Andrey Grushin, Văn Lâm sẽ ra quyết định cuối cùng vào ngày 15/1 tới. Việc các ngôi sao bỏ tập để rời đội bóng là điều không phải hiếm trên thế giới, tuy nhiên điều này chắc chắn khiến thủ môn ĐT Việt Nam mất điểm trong mắt các CĐV.

XEM THÊM: Đặng Văn Lâm nhận lời khuyên chân thành về tương lai từ PV Indonesia

Theo dõi Sports442 trên