sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ca ngợi 2 siêu ngoại binh, HLV Kiatisak tiết lộ yêu cầu quan trọng nhất với dàn sao HAGL ở mùa giải mới

Thứ ba, 12/01/2021 15:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ngoài những lời khen cho 2 tân binh, HLV Kiatisak cũng tiết lộ lối đá ông muốn xây dựng và yêu cầu với dàn sao HAGL ở mùa giải 2021.

Sau khi chốt danh sách 3 ngoại binh cho mùa giải mới, CLB HAGL đã chính thức ra mắt 2 tân binh Washington Brandao và Kim Dong Su vào sáng nay (12/1). Đội bóng Phố Núi tỏ ra khá kín tiếng trong việc chiêu mộ ngoại binh, 2 cầu thủ trẻ mới chỉ được tiết lộ danh tính ít ngày trước khi công bố hợp đồng chính thức.

kiatisak-brandao-dong-su-hagl

Đánh giá về 2 tân binh, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng tôi có bản danh sách của 10 cầu thủ. Tôi trực tiếp thẩm định tất cả các hồ sơ, video và thành tích thi đấu của họ. Cầu thủ Hàn Quốc thi đấu kỷ luật và kèm người vô cùng khó chịu. 

Trong khi đó tôi rất thích những cầu thủ kỹ thuật đến từ Brazil. Brandao có lợi thế thi đấu ở Đông Nam Á nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với các đồng đội ở HAGL".

Kiatisak HAGL

Bên cạnh đó, Zico Thái cũng một lần nữa khẳng định lối chơi mà ông muốn xây dựng cho HAGL ở mùa giải năm nay: "Tôi nói với cầu thủ của tôi rằng tôi muốn họ chơi bóng ngắn và tấn công đẹp mắt. Tất nhiên bóng đá sẽ có lúc thắng và lúc thua. Miễn là họ thi đấu đúng bài vở đã đề ra, tôi sẽ hài lòng với đội".

V.League 2021 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này khi HAGL có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Không thể cùng đội bóng tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup do phải cách ly y tế, 2 tân binh của HAGL sẽ phải rất nỗ lực để nhanh chóng hòa nhập và làm quen với chiến thuật của ông thầy người Thái.

XEM THÊM:

HAGL đóng cửa rèn binh trước ngày khai màn V.League

Siêu đội hình HAGL dưới thời HLV Kiatisak mạnh cỡ nào?

Theo dõi Sports442 trên