sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức để mất HLV Hàn Quốc của HAGL vào tay CLB Hà Nội

Thứ năm, 10/12/2020 11:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ban huấn luyện CLB Hà Nội chính thức đón thêm một thành viên mới trước thềm mùa giải 2021, đó là HLV thể lực Lee Gi Nam - người từng có thời gian làm việc tại HAGL.

HLV Lee Gi Nam đã quyết định chia tay HAGL sau khi V.League 2020 khép lại. Nguyên nhân được đưa ra là do HLV người Hàn Quốc đã yêu cầu hơn cao so với khả năng đáp ứng của đội bóng Phố Núi. Chính vì vậy mà đôi bên đã không thể gia hạn hợp đồng.

lee-gi-nam-hanoi

Sáng 10/12, CLB Hà Nội thông báo chính thức chiêu mộ thành công vị HLV thể lực này sau khi phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng phía bắc. Trong quãng thời gian làm việc tại HAGL, HLV Lee Gi Nam được đánh giá cao với các chiến dịch cải thiện thể lực, phục hồi chấn thương cho các cầu thủ. Đó là lý do mà HAGL rất muốn giữ chân ông nhưng không thành công.

Trước khi chia tay HAGL, HLV Lee Gi Nam bày tỏ sự tự hào khi giúp tiền vệ Lương Xuân Trường nhanh chóng trở lại sau chấn thương dây chằng và ra sân với một sự tự tin cao, phong độ ổn định.

lee-gi-nam-hagl

Đến với CLB Hà Nội, HLV người Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ phát huy thế mạnh của mình để giúp các cầu thủ của đội bóng Thủ Đô có thể lực tốt nhất, đồng thời những ca chấn thương sẽ giảm đi. Ở mùa giải 2020, Hà Nội đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng khi có những thời điểm, đội bóng này chỉ có khoảng 15 cầu thủ khỏe mạnh.

Mới nhất, Đoàn Văn Hậu cũng báo tin buồn cho đội bóng Thủ Đô khi anh tái phát chấn thương sụn chêm, phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Chấn thương này cũng khiến Văn Hậu không thể góp mặt ở đợt tập trung ĐTQG duy nhất trong năm 2020.

XEM THÊM:

Quốc Long tiết lộ khó khăn lớn nhất khi trở lại khoác áo CLB Hà Nội

Làm trái lời "thần y" Choi, Văn Hậu đang tự hủy hoại sự nghiệp

Theo dõi Sports442 trên