sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Kiatisak xác nhận không thể mang "cánh tay đắc lực" ở ĐT Thái Lan cùng sang HAGL

Thứ năm, 10/12/2020 08:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan xác nhận HLV Kiatisak sẽ không mang người trợ lý thân cận Abhisit Khai Kaew sang làm việc tại HAGL.

Trong bài viết với tiêu đề "Kiatisak đã xác nhận kế hoạch lên đường sang HAGL" được Siamsport đăng tải hôm 9/12, một trong những thông tin đáng chú ý nhất là việc trợ lý thân cận Abhisit Khai Kaew sẽ không cùng Zico Thái sang làm việc tại Việt Nam.

kiatisak-tro-ly

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Thái Lan đã khẳng định rằng ông Abhisit Khai Kaew sẽ cùng Kiatisak tới HAGL. Tuy nhiên trong buổi chia sẻ mới nhất với Siamsport, HLV Kiatisak cho biết ông Khai Kaew chưa thể sắp xếp được công việc tại Port FC hiện tại. Vì vậy, Zico Thái sẽ làm việc với các trợ lý người Việt như Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh,...

Abhisit Khai Kaew từng là trợ lý của HLV Kiatisak tại Bangkok FC và sau này là ĐT Thái Lan. Cả 2 đã cùng nhau gặt hái được những thành công nhất định và cũng rất hiểu ý nhau. Chính vì lẽ đó mà cánh truyền thông tin chắc rằng ông Khai Kaew sẽ là một nhân vật không thể thiếu khi HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL.

hagl-hoi-quan

Cũng trong bài viết của Siamsport, Kiatisak khẳng định ông sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc tại HAGL sau khi kết thúc 14 ngày cách ly. Dự kiến, chiến lược gia sẽ có buổi ra mắt chính thức với BLĐ đội bóng Phố Núi muộn nhất vào đầu tháng 1/2021.

Hôm 3/12 khi HAGL có buổi hội quân đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Kiatisak đã tổ chức buổi họp trực tuyến với các trợ lý để bàn về vấn đề nhân sự của đội bóng. Theo truyền thông Thái Lan, HLV này cũng đang bàn bạc với bầu Đức để đưa cầu thủ Thái Lan sang HAGL. Sau khi chia tay trung vệ Damir Memovic, HAGL hiện không còn bất cứ ngoại binh nào trong đội hình.

Theo dõi Sports442 trên