sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Muangthong Utd có động thái mạnh tay, mâu thuẫn với Đặng Văn Lâm sắp đi đến hồi kết?

Thứ hai, 25/01/2021 15:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không còn nhân nhượng, CLB Muangthong United đã chính thức gửi đơn kiện Đặng Văn Lâm và người đại diện lên FIFA.

Sau 2 lần yêu cầu Đặng Văn Lâm trở về CLB để thương lượng nhưng bất thành, Muangthong United đã có động thái mạnh tay hơn để giải quyết rắc rối giữa đôi bên. Cụ thể, tờ Thairath khẳng định chủ tịch Muangthong United ông Wilak Lohtong đã chính thức hoàn tất thủ tục kiện Văn Lâm và người đại diện lên FIFA.

Tờ Thairath viết: "Chúng tôi vừa trao đổi với chủ tịch Wilak Lohtong để hỏi về những rắc rối liên quan tới Đặng Văn Lâm. Ông Wilak Lohtong khẳng định rằng đối với ông ấy, câu chuyện này đã kết thúc.

chu-tich-muangthong

Chủ tịch Wilak Lohtong khẳng định rằng những gì đã xảy ra hoàn toàn do lỗi của Đặng Văn Lâm và người đại diện của cầu thủ này đã tự tạo ra mọi vấn đề.

Chủ tịch Wilak Lohtong cũng khẳng định rằng CLB đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng nhưng phía Văn Lâm lại từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chủ tịch Wilak Lohtong cho biết CLB đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA".

Bên cạnh việc dẫn lời của chủ tịch Muangthong Utd, tờ Thairath cũng đưa ra đánh giá về thái độ của Đặng Văn Lâm với đội bóng Thái Lan: "Câu chuyện của Văn Lâm giống như kịch bản một bộ phim… Thực tế, Văn Lâm đã không vui khi phải trở thành người dự bị cho Somporn Yos – người vốn không có chỗ ở ĐTQG. Đó là lý do rất tệ bởi thực tế thì Văn Lâm nên nhận ra rằng phong độ của anh ta đã giảm đáng kể.

dang-van-lam-binh-yen-giua-giong-bao-muangthong-united-5

Không có gì phức tạp về vấn đề này. Đó là điều bình thường mà các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp luôn phải đối diện mọi lúc. Nhưng Văn Lâm lại trốn khỏi đội, không tập cùng các đồng đội. Đây chắc chắn không phải là cách hành xử của một cầu thủ chuyên nghiệp…".

Nếu FIFA vào cuộc, một trong hai bên sẽ phải nhận án phạt rất nặng trong trường hợp thua kiện. Với Văn Lâm, anh có thể bị cấm thi đấu 4-6 tháng. Trong khi đó, Muangthong Utd thậm chi có thể phải xuống hạng nếu lỗi thuộc về họ.

Theo dõi Sports442 trên