sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV HAGL kêu gọi đội nhà dừng 'đá cho vui', nếu không sẽ thôi cổ vũ

Thứ sáu, 16/10/2020 11:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ngay cả những CĐV của HAGL cũng không còn tin tưởng vào thứ "bóng đá đẹp" nhưng không có thành tích mà bầu Đức tin rằng sẽ đem lại niềm vui cho họ.

Chuỗi bất bại trên sân nhà của HAGL ở mùa giải năm nay đã chấm dứt bằng trận thua 0-4 trước CLB Hà Nội. Nhà ĐKVĐ V.League đã trình diễn một lối chơi thuyết phục để giành trọn 3 điểm, bám sát ngôi đầu của Viettel.

Chứng kiến Quang Hải, Văn Quyết, Việt Anh,... thăng hoa, nhiều CĐV HAGL có mặt trên khán đài sân Pleiku không khỏi chạnh lòng trước màn trình diễn của đội nhà. Một số CĐV đã hô to: "Đá đi, đá mạnh vào, đá rát vô, đá làm sao cho Quang Hải và Hùng Dũng chùn chân và bị đau đi".

hagl thua tan nat ha noi

Tất nhiên đó chỉ là lời nới của các CĐV trong lúc bất lực nhìn đội nhà chịu trận. Vẫn còn nhiều người khác tin tưởng vào thứ bóng đá đẹp mà bầu Đức hướng tới cho HAGL và tin rằng đội bóng này không bao giờ cần phải "đá xấu".

Một CĐV lớn tuổi phản hồi lại: "Thế cứ đá đẹp, cống hiến và cứ mãi thua thì làm sao kéo và giữ được khán giả đến sân? Bóng đá mà cứ thua mãi thì sao mà vui được? Nếu cứ đá như thế này, cứ thua riết thì dần dần sẽ mất đi khán giả chứ không đùa".

Thi đấu đẹp mà không có thành tích là nỗi ám ảnh với HAGL suốt những năm qua. Tiêu chí của đội bóng Phố Núi mỗi khi ra sân là phải đá đẹp, đá cống hiến, thắng thì tốt, thua cũng chẳng sao. Kể từ khi trình làng lứa Xuân Trường, Tuấn Anh tại V.League 2015 đến nay, chưa bao giờ HAGL có được thứ hạng cao hay giành huy chương tại V.League hay cúp QG.

cdv-hagl-bo-ve

Những cây pháo điện của CĐV HAGL vốn được chuẩn bị để ăn mừng bàn thắng của đội nhà đã không được sử dụng đúng mục đích. Chúng bất đắc dĩ phải cháy lên khi mà Việt Anh và Omar khép lại ngày buồn của đội chủ nhà bằng trận thua 0-4. Không dễ để HAGL có được lượng khán giả trung thành lớn đến vậy, nhưng nếu cứ chơi bóng mà không có thành tích thì liệu họ sẽ kiên nhẫn được đến bao giờ?

Theo dõi Sports442 trên