sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Trương Việt Hoàng: "Chúng tôi không phong tỏa nổi Công Phượng"

Thứ năm, 18/06/2020 09:10 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thua đau trong trận gặp TP. HCM vì sự xuất sắc của Công Phượng.

Trận TP. HCM và Viettel ở vòng 5 V.League 2020được kỳ vọng sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng giữa những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... Tuy nhiên, mọi thứ nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khi TP. HCM xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

HCM-Viettel-2020-07

Nếu Bruno không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở đầu trận đấu, tình hình có thể đã khả quan hơn. Cơn mưa lớn chiều 16/6 cũng khiến Viettel mất buổi tập duy nhất để làm quen với mặt sân. HLV Trương Việt Hoàng tiếc nuối: "Thật đáng tiếc vì Viettel không được tập làm quen sân. Hôm nay trời mưa sân trơn gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi".

Công Phượng đã chơi một trận đấu tuyệt hay với 1 bàn thắng,1 pha kiến tạo đẳng cấp cho Võ Huy Toàn lập công. Sự bùng nổ của chân sút người Nghệ An là chìa khóa để TP. HCM cắt đứt mạch bất bại của Viettel tại V.League 2020.

HCM-Viettel-2020-17

HLV Trương Việt Hoàng nhận xét: "Các học trò của tôi đã không phong tỏa được Công Phượng trong trận đấu ngày hôm nay. Công Phượng chơi rất xông xáo, tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Chúng tôi phải xem xét lại hệ thống phòng ngự.

Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn ngày hôm nay của Công Phượng. Cậu ấy cho thấy khả năng đá bám biên rất tốt của mình".

Thua TP. HCM, Viettel tạm thời rơi xuống vị trí thứ 5 sau 5 vòng đấu. Đó cũng là thất bại đầu tiên của đội bóng áo lính trong mùa giải 2020. Ở vòng 6, Viettel sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đón CLB Thanh Hóa.

Theo dõi Sports442 trên