sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Xuân Trường báo tin cực vui cho thầy Park trước ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/05/2021 04:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ HAGL đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội sau khi dính chấn thương hôm 11/5.

Ở buổi tập chiều qua (20/5), bác sĩ Choi Ju-young xác nhận Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương và cho phép anh tập luyện bình thường với đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Xuân Trường dính chấn thương vì pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh hôm 11/5. Sau chín ngày tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young, tiền vệ người Tuyên Quang hoàn toàn bình phục.

Trong bối cảnh mà Hùng Dũng chấn thương, Tuấn Anh có tiền sử về những pha va chạm trên sân cỏ thì một tiền vệ đang có phong độ cao ở cấp CLB như Xuân Trường là một nhân tố rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam.

luong-xuan-truong-tro-lai-tap-luyen-cung-dt-viet-nam2
Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Đón tin vui từ Xuân Trường, nhưng có lẽ ông Park cần thêm những lựa chọn ở vị trí trung tâm của tuyển Việt Nam, và Minh Vương nhiều khả năng đang nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc. Chỉ còn mỗi Hoàng Đức phải tập riêng vì chấn thương ở mu bàn chân, nhưng được biết anh sẽ quay lại tập cùng đồng đội trong vài ngày tới. 

Chỉ còn 6 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách từ 35 xuống còn 27 cầu thủ sang UAE chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội tuyển Việt nam vẫn còn một trận đá tập nội bộ nữa với U22 Việt Nam vào ngày 24/5. Trước đó, cả đội tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam đều sẽ thực hiện nghĩa vụ công dân, tham gia bầu cử vào ngày 23/5 tại LĐBĐ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên