sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sao HAGL thừa nhận không ai có thể thay thế vị trí của Hùng Dũng tại ĐTVN

Thứ năm, 20/05/2021 22:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Minh Vương đã đề cao tầm quan trọng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và những khoảng trống mà cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC để lại.

ĐTVN đã quay trở lại tập luyện vào chiều ngày 20/5. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, cầu thủ HAGL Minh Vương đã có những chia sẻ thú vị về cảm xúc tập luyện tại ĐTVN.

"Mỗi lần tập trung là một lần trải ngiệm mới. Tôi cần cố gắng hơn nữa vì có thể được vào vòng loại cuối cùng nên mọi thứ kỷ luật hơn trước," Minh Vương tiết lộ.

Empty

Điều tôi suy nghĩ bây giờ là tiếp tục tập luyện và thể hiện tốt trong các buổi tập còn việc có được đá chính hay sang UAE hay không thì còn phụ thuộc vào ban huấn luyện.

Với bản thân tôi, việc anh Hùng Dũng bị chấn thương là trường hợp thực sự đáng tiếc. Ở thời điểm hiện tại, Hùng Dũng là cầu thủ không thể thay thế của ĐTQG Việt Nam. Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi đâu mà bất kỳ ai được chọn lựa để trám vào vị trí của anh Dũng đều phải cố gắng thể hiện ở những trận đấu sắp tới".

Việc Hùng Dũng chấn thương là một điều đáng tiếc với ĐTVN. Anh là trụ cột không thể thiếu trên hàng tiền vệ của Hà Nội FC nói riêng và ĐTVN nói chung. Với tình hình hiện tại, Hùng Dũng sẽ cần 6 tháng hồi phục và 6 tháng để tập luyện lấy lại phong độ. 

Mặc dù không thể tham gia thi đấu cùng ĐT nhưng Hùng Dũng vẫn luôn dõi theo các đồng đội và HLV Park trên chặng đường gian nan sắp tới. Hiện tại, ĐTVN đang có 11 điểm, đứng đầu bảng G. Malaysia đang đứng thứ 2 với 9 điểm. 

Sắp tới, ĐTVN sẽ đá giao hữu với Jordan trước khi bước vào những lượt trận cuối cùng của VL World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên