sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Xác định mức độ chấn thương của Xuân Trường sau va chạm với Duy Mạnh

Thứ năm, 13/05/2021 15:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra kỹ càng, Lương Xuân Trường đã xác định được mức độ chấn thương của mình sau pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh.

Trong buổi tập dưới cơn mưa tầm tã của ĐTVN tối ngày 11/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dính chấn thương ngoài ý muốn khi va chạm với người đồng đội Đỗ Duy Mạnh. Tiền vệ của CLB HAGL phải xin dừng tập và không thể hoàn thành giáo án của HLV Park Hang Seo.

truong-1
Pha va chạm của Xuân Trường và Duy Mạnh (Nguồn: Bongdaplus)

Ngay trong tối cùng ngày, Trường “híp” đã được kiểm tra cẩn thận. Theo chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế, Xuân Trường bị lật cổ chân và cần thêm thời gian để xác định mức độ nặng nhẹ. Sáng 12/5, Trường vẫn xuất hiện ở sân tập nhưng không thực hiện giáo án của thầy Park.

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

Thay vào đó, anh phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ji-young và nhóm cầu thủ đang dính chấn thương là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Lê Văn Xuân. Những bước đi “tập tễnh” của Xuân Trường trên sân tập khiến HLV Park Hang Seo và NHM bóng đá Việt Nam rất lo lắng khi anh là trụ cột quan trọng của đội tuyển. 

XUAN-TRUONG-DUY-MANh

Tin vui đã đến khi trưa 13/5, bác sĩ Choi Ju-young đã xác nhận rằng chấn thương của Lương Xuân Trường không quá nghiêm trọng, tiền vệ hào hoa sinh năm 1995 chỉ cần khoảng 1 tuần tập riêng cùng bác sĩ và chuyên gia thể lực và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

HAGL chưa đủ sức hút, Messi Thái buông lời “phũ phàng” với HLV Kiatisak

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường vào lưới U19 Myanmar

Theo dõi Sports442 trên