sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xác định thời gian "cơn lốc bên cánh phải" của ĐT Việt Nam trở lại

Thứ ba, 09/06/2020 08:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu với An Giang tại cúp Quốc gia, Trọng Hoàng đang hồi phục rất tốt và sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới.

Sau 1 tình huống nỗ lực theo bóng tại trận đấu với An Giang tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, Trọng Hoàng đã dính chấn thương. Sau khi tiến hành kiểm tra vào sáng 2/6, chấn thương Trọng Hoàng gặp phải phức tạp hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Cụ thể, theo kết quả đọc phim chụp cắt lớp, Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân. Đây là chấn thương không hệ nhẹ, nhất là vết rách cơ đùi.

Đây rõ ràng là tin không vui không chỉ với ban huấn luyện CLB Viettel mà còn cả cho thầy Park. Bởi vai trò của hậu vệ cánh phải này là rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. 

bat-mi-thoi-gian-trong-hoang-co-the-tro-lai-san-co-1
Trọng Hoàng sẽ sớm trở lại trong thời gian tới

Thế nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có dịp thở phào khi tình hình chấn thương của Trọng Hoàng đã có những chuyển biến rất tích cực. Theo đó, nếu hồi phục tốt, người vừa giành “Quả bóng đồng Việt Nam 2019” hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ vào ngày 29/6 tới khi Viettel chạm trán Quảng Nam tại vòng 7 V-League.

Sự trở lại của Trọng Hoàng sẽ giúp hàng lang cánh phải đội bóng áo Lính được củng cố thêm khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng. Ngoài ra, việc trở lại sớm cũng sẽ giúp cầu thủ này không mất nhiều thời gian tìm lại cảm giác bóng trước khi cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên