sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VPF chính thức ấn định ngày trở lại của V-League 2020

Thứ năm, 16/04/2020 17:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau buổi họp sáng nay (16/4), công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ấn định ngày 15/5 sẽ là ngày trở lại dự kiến của V-League 2020.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến khó lường trên lãnh thổ Việt Nam. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã thống nhất quyết định giãn cách xã hội cho đến ngày 22/4. Chính vì vậy, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gấp rút mở cuộc họp vào sáng nay để thống nhất ngày trở lại của V-League 2020.

Sau cuộc họp, chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú cho biết rằng ngày trở lại dự kiến của giải đấu này đã được ấn định: “Việc giãn cách xã hội đến ngày 22/4 tất nhiên sẽ làm cho quỹ thời gian cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia bị co hẹp lại, nhưng việc này cũng đã nằm trong tính toán của VPF".

vn_5
V-League sẽ được trở lại vào thời điểm giữa tháng 5

"VPF dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp quay lại vào ngày 15/5 bằng các trận đấu của cúp quốc Gia nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Tuy nhiên, VPF sẽ phải bám sát tình hình diễn biến của tình hình dịch và chỉ thị của Chính phủ để có các điều chỉnh sát với thực tế".

Đương nhiên, khi tiến hành tổ chức các trận đấu này, VPF phải đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và dưới sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền, VPF cũng chưa có một phương án nào khác ở thời điểm hiện tại.

Việc trở lại vào giữa tháng 5 là một thời điểm khá hợp lý để các cầu thủ có thể lấy lại nhịp độ thi đấu và cảm giác bóng trước khi các trận đấu quan trọng, đặc biệt là của ĐTQG trở lại.

VIDEO: Những kỹ năng biến Đình Trọng thành trung vệ thòng số 1 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên