sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Thái Lan chỉ ra trận đấu đáng xem nhất V-League 2021

Thứ hai, 14/12/2020 16:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo Siamsport, trận đấu giữa HAGL và TPHCM ở mùa giải V-League năm sau sẽ đặc biệt đáng chú ý bởi sự hiện diện của 2 vị tân HLV trưởng của 2 đội bóng này.

HLV Mano Polking đã đến Việt Nam vào ngày 12/12 và đang trải qua việc cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định phòng dịch Covid-19. Ông Mano sẽ chính thức hướng dẫn các cầu thủ TPHCM trên sân tập vào cuối tháng 12.

Trong khi đó, theo kế hoạch, Kiatisuk sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12, cũng trải qua 14 ngày cách ly bắt buộc phòng dịch Covid-19 ở Việt Nam. Ông sẽ bắt tay vào dẫn dắt HAGL kể từ đầu tháng 1, khi đội bóng này tham dự một giải giao hữu trước khi V.League khởi tranh.

Theo tờ Siamsport, trận đối đầu giữa 2 chiến lược gia này sẽ đặc biệt đáng chú ý tại V-League 2021: "Mano Polking vui mừng khi hay tin Kiatisuk Senamuang cũng sang Việt Nam, dẫn dắt CLB HAGL", Siam Sports viết.

bao-thai-lan-hao-huc-cho-kiatisak-dau-hlv-polking1
Siamsport đặc biệt đề cao trận đấu giữa 2 tân HLV V-League

“Mục tiêu của HLV Polking là giúp CLB TPHCM vô địch V.League 2021. Mano Polking là một nhà chuyên môn có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt ông từng giúp Bangkok United giành vị trí Á quân Thai-League năm 2016 và vô địch FA Cup Thái Lan năm 2017" .

Trong quá khứ, Kiatisak từng đối đầu với Polking trên băng ghế huấn luyện. Đó là thời điểm mà Kiatisak còn nắm các CLB Chonburi (từ năm 2008 - 2009) và CLB Port Authority (2017) tại giải Thai.League. Trong khi Mano Polking đang dẫn dắt Bangkok United. Trước đó, HLV Polking cũng háo hức gặp Kiatisak trong bài phỏng vấn với Siamsport: 

"Tôi vui mừng vì Zico cũng đến đây. Anh ấy là một HLV tuyệt vời. Các bạn hãy tin rằng khi tôi đối đầu với Zico tại V.League, đấy sẽ là những cuộc đấu hết sức thú vị".

 “CLB TPHCM của tôi là một đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi phải tận dụng những điểm mạnh này. Mục tiêu duy nhất của tôi khi dẫn dắt CLB TPHCM là vô địch giải V.League" ..

VIDEO: Những pha kiến tạo đẳng cấp của các tuyển thủ ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên