sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trung vệ HAGL: "Tôi sẵn sàng ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ"

Thứ tư, 07/04/2021 09:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù từng có quãng thời gian khoác áo SHB Đà Nẵng trong quá khứ nhưng trung vệ Hữu Tuấn khẳng định không ngần ngại ăn mừng nếu ghi bàn.

Hữu Tuấn từng là một trung vệ trẻ trưởng thành từ SHB Đà Nẵng trong quá khứ, trước khi anh thành danh ở TPHCM và giờ là CLB Hoàng Anh Gia Lai. Mặc dù vậy, anh chia sẻ rằng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng sông Hàn, anh vẫn sẽ ăn mừng bình thường.

Chia sẻ trước trận đấu, Hữu Tuấn cho biết: "Tôi sẽ ăn mừng bình thường nếu ghi bàn. Tôi đã rời CLB Đà Nẵng cũng 8 năm rồi. Giờ đây, tôi tập trung thi đấu và cống hiến cho HAGL nên sẽ ăn mừng. Tôi đang cực kỳ cố gắng để chứng tỏ bản thân ở đội bóng mới".

huu_tuan_zing
Hữu Tuấn sẵn sàng ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng

Ngoài ra, Hữu Tuấn cũng dành lời có cánh cho HLV Kiatisuk Senamuang: "Kiatisuk là một người rất chuyên nghiệp. Tôi học được điều đó và cố gắng tiếp thu những giáo án mà ông ấy đưa ra. Ông ấy hỏi về sở trường, lối chơi của tôi. Chúng tôi trao đổi về ưu điểm, nhược điểm để cùng nhau giúp đội bóng tốt hơn".

Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ thòng Kim Dong-su và nhiều khả năng Hữu Tuấn sẽ được trám vào vị trí này. Nói thêm về điều này, anh cho biết:

"Lúc còn khoác áo CLB TP.HCM, tôi từng đá ở vị trí trung vệ trung tâm khi thầy Chung Hae-seong còn làm HLV. Vì vậy, tôi không ngại lấp vào vị trí của Kim Dong-su. Về phía CLB Đà Nẵng, họ là đội bóng mạnh, đang nằm ở tốp đầu như chúng tôi. Họ là một tập thể mạnh với các cá nhân giỏi. Chúng tôi phải đoàn kết, tập trung hơn những trận đấu khác".

VIDEO: Thua tâm phục khẩu phục HAGL, cầu thủ Hải Phòng sang chúc mừng cực fair-play

Xem thêm: HAGL nhận một lúc 3 tin vui: Kiatisuk có danh hiệu đầu tiên tại V League, Văn Toàn 'vượt mặt' Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên