sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Anh Đức ra mắt, HAGL vẫn bị Thanh Hóa cầm hòa trong trận cầu tẻ nhạt

Thứ năm, 23/07/2020 18:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HAGL đã không thể có được trận đấu dễ dàng trước đội chủ nhà Thanh Hóa, dù tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã được HLV Lee Tae Hoon đưa vào sân.

Dù phải làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa nhưng Hoàng Anh Gia Lai mới là những người đẩy cao tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu. Ngay phút thứ 4, Minh Vương chọc khe thuận lợi cho Chevaughn Walsh thoát xuống khống chế bóng rồi dứt điểm chéo góc ở sát đường biên ngang nhưng bóng đã đi chệch cầu môn trong gang tấc.

Ngay sau đó vài phút, Xuân Trường thực hiện cú treo bóng khó chịu và Trọng Sáng băng vào dứt điểm ra ngoài ở cự ly có vài mét. Sau những phút đầu bị ép sân, Thanh Hóa nhanh chóng xốc lại đội hình và thi đấu chắc chắn hơn hẳn. Điều này khiến HAGL tỏ ra bế tắc và không thể tạo thêm những cơ hội nguy hiểm trong phần còn lại của hiệp 1.

Untitled-8308-1595500974
HAGL tỏ ra khá bế tắc trước Thanh Hóa

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục tỏ ra khá "rối" trong những pha phối hợp của mình. Bóng dường như chỉ lăn ở khu vực giữa sân. Điều này khiến HLV Lee Tae Hoon phải tung tân binh Anh Đức vào sân để đá cặp cùng Chevaugh Walsh.

Thế nhưng sự có mặt của lão tướng này cũng không thể giúp cho HAGL có những đường tấn công rõ nét hơn. Thậm chí đội bóng phố Núi còn có 1 phen "chết hụt" khi Gadissou của Thanh Hóa đã đưa được bóng vào lưới HAGL nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng bởi Samson đã phạm lỗi với thủ môn Bửu Ngọc. 

Untitled-2474-1595503963
Anh Đức vào sân cũng không đem lại được sự khác biệt

Những phút cuối trận, Thanh Hóa với thể lực tốt hơn đã có những pha lên bóng đáng chú ý nhưng bàn thắng vẫn không thể đến với đội bóng xứ Thanh. Kết quả cuối cùng, Thanh Hóa cùng HAGL chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên