sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Trói chân" xong Phan Văn Đức, SLNA sắp tái hợp siêu sát thủ đang tung hoành trời Âu

Thứ bảy, 22/05/2021 15:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi hoàn tất gia hạn với Phan Văn Đức, đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ tái hợp tiền đạo Michael Olaha, người từng ghi cho SLNA rất nhiều bàn thắng.

Có thể thấy rằng, Sông Lam Nghệ An đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ sau khi có nhà tài trợ mới. Đội bóng xứ Nghệ vừa vui mừng thông báo việc gia hạn thành công với trụ cột Phan Văn Đức cùng một bản hợp đồng mới lên tới 3 năm. Không những vậy, thông tin từ Báo Nghệ An cho biết, SLNA còn sắp sửa đưa trở lại ngôi sao một thời của họ là tiền đạo Michael Olaha.

Michael Olaha là một trong những ngoại binh thành công nhất từng thi đấu cho SLNA. Trong 3 năm thi đấu (Từ năm 2017 đến năm 2019) cho đội chủ sân Vinh, Olaha đã ghi được 19 bàn thắng. Anh được đánh giá là một ngoại binh mạnh mẽ bậc nhất ở V.League và có khả năng dứt điểm tốt. Cầu thủ này đã cùng SLNA đoạt chức vô địch Cúp QG 2017. 

af21574fed0f04515d1e
Olaha từng là trụ cột hàng công của SLNA

Tuy nhiên, trong thời điểm SLNA chưa kịp gia hạn hợp đồng, Michael Olaha đã ký hợp đồng sơ bộ với CLB Hapeol Tel Aviv tại giải VĐQG Israel. Gia nhập Hapeol Tel Aviv, cầu thủ người Nigeria không thi đấu thành công và chủ động xin thanh lý hợp đồng. Hiện tại anh đang đầu quân cho Hapoel Kfar Shalem cũng tại giải VĐQG Israel và không ghi nhiều dấu ấn ở đây.

SLNA đang sẵn sàng “giải cứu” Olaha khỏi Hapoel Kfar Shalem, theo tiết lộ của tân Chủ tịch Văn Sỹ Hùng. Ông Hùng khẳng định với lực lượng ở mùa giải năm nay, đội bóng sẽ chỉ làm mới dàn ngoại binh. SLNA nhiều khả năng sẽ có hai thay đổi về ngoại binh ở giai đoạn 2 V.League 2021 trong đó có việc mang về người cũ Olaha.

4e51be8026cf9eed52d62c2fdfdfdd36.0
Anh từng thi đấu cho HAPOEL Tel Aviv nhưng không mấy thành công

Khả năng cao cầu thủ người Nigeria sẽ kịp có mặt tại Việt Nam và ký hợp đồng với SLNA trước khi V.League 2021 bước vào giai đoạn 2. Lợi thế của Olaha khi trở lại SLNA anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. So với các mục tiêu khác là ngoại binh trên thị trường chuyển nhương, đây được xem là bản hợp đồng khả dĩ nhất với đội bóng xứ Nghệ.

Theo dõi Sports442 trên