sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sợ khó cạnh tranh với 17 hậu vệ, Hồ Tấn Tài tuyên bố sẵn sàng 'cân' mọi vị trí thầy Park yêu cầu

Thứ bảy, 22/05/2021 14:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hậu vệ Hồ Tấn Tài tiết lộ thầy Park mong muốn ĐT Việt Nam tập trung và có tinh thần tốt nhất chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt trưa ngày 22/5. chia sẻ sau buổi tập, Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của bản thân tại lần tập trung lần này đồng thời khẳng định mong muốn được sang UAE thi đấu.

Với 17 hậu vệ được triệu tập lên ĐTVN lần này, sự cạnh tranh trên hàng thủ là rất lớn. Trọng Hoàng, Văn Thanh đang thi đấu xuất sắc cho CLB chủ quản, trong khi Hồ Tấn Tài là một nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ ủa HLV Nguyễn Đức Thắng.

Empty

Chia sẻ về việc cạnh tranh một suất sang UAE, Hồ Tấn Tài khiêm tốn: "Vị trí của tôi hiện tại có sự cạnh tranh lớn, tuy nhiên tôi tin thông qua các buổi tập thầy Park sẽ có những tính toán và lựa chọn được người tốt nhất. Các cầu thủ tốt sẽ được ban huấn luyện chọn." 

Dẫu vậy, bản thân hậu vệ sinh năm 1997 tự tin rằng bản thân có thể chơi nhiều vị trí: "Tôi đã từng thi đấu rất nhiều vị trí, nếu thầy Park yêu cầu thi đấu ở vị trí trung vệ thì như những cầu thủ khác tôi đều cố gắng để đáp ứng tất cả các vị thí thầy mong muốn."

Screen Shot 2021-05-22 at 14.54.00

Trong những ngày cận kề, HLV Park đang dần trở nên nghiêm khắc hơn với các cầu thủ, 

Bên cạnh đó, hậu vệ sinh năm 1997 có thể chơi trung vệ vì vậy anh cũng tin tưởng rằng bản thân sẽ chơi tốt ở bất kể vị trí nào mà thầy Park yêu cầu. Đặc biệt khi những ngày sang UAE thi đấu đã cận kề, Tấn Tài cho biết thầy Park đang đòi hỏi rất cao từ các học trò.

"Trước ngày sang UAE, giai đoạn dịch bệnh nên việc tập luyện, ăn ở tập trung vô cùng khó khăn, tuy nhiên thầy Park vẫn muốn các cầu thủ tập trung hết tình thần để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới," Tấn Tài tiết lộ.

Trong buổi tập trưa ngày 22/5, HLV Park đã dành phần lớn thời gian cải thiện thể lực cho các cầu thủ và cải thiện cách xử lý tình huống cố định.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên