sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park bắt ĐTVN tập luyện giữa trưa nắng, rèn thể lực cực nặng

Thứ bảy, 22/05/2021 14:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trưa nay (22/5), HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập những bài rèn thể lực nặng giữa trưa để tăng sức bền và tập thêm khả năng đá phạt.

Vào buổi trưa hôm nay, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục ngày tập luyện của mình. HLV Park Hang Seo đã không cho các học trò tập luyện vào buổi chiều mát như mọi khi mà cho bắt đầu buổi tập vào thời điểm nắng nóng khá gay gắt.

Dù phải đối mặt với tiết trời cực kỳ nóng bức và oi ả tại thủ đô Hà Nội song các cầu thủ vẫn cho thấy được tinh thần quyết tâm cao của mình. Trong buổi tập vào sáng ngày 22/5, HLV Park Hang Seo ngoài việc để các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng ở Hà Nội nhằm giúp họ không bị “ngợp" khi đối mặt với nhiệt độ tại UAE còn tiếp tục duy trì các bài tập về thể lực cũng như huấn luyện các học trò thực hiện những pha bóng cố định.

dt-viet-nam-quyet-tam-cao-do-vuot-qua-nang-nong-9
dt-viet-nam-quyet-tam-cao-do-vuot-qua-nang-nong-6
Các cầu thủ được rèn những bài tập thể lực giữa trưa

Ngoài việc “giải quyết” các trận đấu bằng những tình huống đá phạt hay phạt góc, thì phòng ngự trước các pha bóng cố định cũng là điều được vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt lưu tâm. Tấn công và phòng ngự bóng chết luôn là bài vở mà ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam luyện tập rất kỹ cho các cầu thủ, đặc biệt khi đối đầu với các đối thủ trong khu vực.

Lúc này, đội tuyển Việt Nam đã có đầy đủ quân số tập luyện cùng nhau, chỉ còn thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm từ Nhật Bản sang thẳng UAE hội quân. Những trường hợp chấn thương là Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng thì Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức đã bình phục để tham gia đầy đủ hoặc một phần các bài tập.

dt-viet-nam-quyet-tam-cao-do-vuot-qua-nang-nong-11
dt-viet-nam-quyet-tam-cao-do-vuot-qua-nang-nong-8
Các cầu thủ đang rất quyết tâm trong những buổi tập

Chỉ còn 4 ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ chính thức lên đường sang UAE từ 37 cái tên đang tập trung hiện tại. Bởi vậy, bất cứ ai cũng đều phải nỗ lực để đảm bảo một suất tham dự 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên