sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

TPHCM loại "Nam thần Việt kiều", đăng ký 3 tân binh chất lượng cho giai đoạn 2

Thứ ba, 22/09/2020 05:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Do gặp chấn thương ở đợt tập trung U22 Việt Nam, Tiêu Exal sẽ không được HLV họ Chung đăng ký ở giai đoạn 2 mà thay vào đó sẽ là sự hiện diện của 3 tân binh chất lượng tới từ Khánh Hòa.

Trong danh sách đăng ký của TPHCM phục vụ cho giai đoạn 2 V-League, huấn luyện viên Chung Hae Seong đã không đăng ký cầu thủ gốc Pháp Tiêu Ê Xal ở giai đoạn 2 V.League 2020. Lý do là bởi hậu vệ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam vừa qua.

CLB TP.HCM đăng ký 29 cầu thủ ở giai đoạn một. Sau đó, họ cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Đội bóng bổ sung 3 tân binh từ đội Khánh Hòa. Vì vậy, đội bóng phải loại bớt một người và người đó chính là Tiêu Exal.

00tieuexaltphcm09_itnd
Tiêu Exal sẽ không thể thi đấu cho TPHCM ở giai đoạn 2

Exal là cây nhà lá vườn của TP HCM. Anh đã được gọi lên tuyển U22 Việt Nam trong các đợt tập trung vừa qua. Sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý hướng dẫn Tiêu Exal đá ở vị trí trung vệ.

Bên cạnh đó, bộ 3 tân binh đến từ Khánh Hòa là Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh cũng đã có buổi tập ra mắt CLB TPHCM. Bộ 3 cầu thủ này là sự bổ sung lực lượng quan trọng ở cả 3 tuyến của đội chủ sân Thống Nhất trước ngày V-League 2020 trở lại.

clb-tp-7-15551404
Lâm Ti Phông (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam) sẽ khoác áo số 20 tại TPHCM

Được biết, Lâm Ti Phông khoác áo số 20 khi tới CLB TPHCM, trong khi đó Trần Đình Khương khoác áo số 3. Sau khi dừng bước ở bán kết Cup Quốc gia 2020 và AFC Cup bị hủy, TP.HCM lúc này chỉ còn một mặt trận là V-League.  Đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ dồn toàn lực để đua vô địch.

Đây được coi là thương vụ “giải cứu” Khánh Hòa của CLB TPHCM. Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Khánh Hòa. Khi đến sân Thống Nhất, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

VIDEO: Rụng rời với vẻ đẹp lai của Tiêu Exal trong buổi tập của U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên