sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park cùng các học trò gặp bất lợi ngay ở buổi tập đầu tiên

Thứ ba, 18/08/2020 20:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở buổi tập luyện đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo và 47 cầu thủ được triệu tập đã gặp phải một cơn mưa khá lớn.

Chiều nay (18/8), U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự theo dõi của HLV Park Hang Seo. Thế nhưng bất lợi về thời tiết đã tới với một cơn mưa khá lớn tại Hà Nội do ảnh hưởng của bão số 4,

Dẫu vậy, điều kiện thời tiết xấu không làm giảm tinh thần tập luyện hăng say của ban huấn luyện và gần 50 cầu thủ U22 Việt Nam. HLV Park và đội ngũ trợ lý chỉ đạo sát sao các bài tập, trong khi các học trò đều nêu cao quyết tâm để cạnh tranh 1 vị trí trong đội tuyển.

Mưa lớn ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập

Cơn mưa nặng hạt có ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập, nhưng HLV Park Hang Seo không thay đổi kế hoạch. Các cầu thủ vẫn phải tập đủ thời gian, tất cả thể hiện sự nỗ lực trên sân tập, dưới trời mưa rất to. U22 Việt Nam còn 47 cầu thủ (sau khi chia tay Lê Thành Lâm), được chia làm hai nhóm với sự quản lý chính của trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon.

HLV Park Hang Seo đi lại giữa hai sân để theo dõi quá trình tập luyện, thỉnh thoảng sẽ có hướng dẫn chỉnh sửa. Sau 4-5 buổi tập, hai nhóm ban huấn luyện sẽ được luân chuyển để đảm bảo tất cả các thành viên trong ban huấn luyện đều có thể quan sát, nắm bắt và đánh giá khả năng cầu thủ.

u22-viet-nam-kho-so-vi-ong-troi-1
HLV Park Hang Seo theo sát buổi tập của các cầu thủ

Trước đó, sau 1 ngày lấy mẫu xét nghiệm, bệnh viện Bạch Mai đã thông báo tin vui cho VFF là các thành viên của U22 Việt Nam đều âm tính với Covid-19. Kết quả chính thức sẽ được bệnh viện chuyển đến VFF trong ngày 18/8. Qua đó, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có thể bước vào tập luyện kể từ chiều nay. 

VIDEO: 3 chân sút đáng chờ đợi trên hàng công U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên