sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Tân HLV Pirlo nói về khả năng Ronaldo rời Juventus trong mùa hè này

Thứ ba, 18/08/2020 14:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Giữa những đồn đoán về sự ra đi của Ronaldo, tân thuyền trưởng Juventus đã lên tiếng để khẳng định sự thật.

Trong những ngày qua, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu tại Italy. Rất nhiều trang báo cho rằng CR7 sẽ rời Juventus ngay trong mùa hè này. Thậm chí, có thông tin còn khẳng định Juventus đã chốt giá bán tiền đạo người Bồ vào khoảng 60 triệu euro.

Tuy nhiên, HLV Pirlo đã dẹp tan những tin đồn không đúng sự thật này. Huyền thoại người Ý thậm chí còn gọi điện trực tiếp tới Ronaldo để trấn an cậu học trò, đồng thời phác thảo sơ qua về kế hoạch của ông dành cho cựu tiền đạo MU cũng như CLB Juventus trong mùa giải tiếp theo.

Cristiano-Ronaldo-Juventus-Andrea-Pirlo
Pirlo khẳng định tương lai của CR7

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Ronaldo sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự để có thể toàn tâm toàn ý vào khâu tấn công cùng đội bóng. HLV Pirlo cũng sẽ mang về một tiền đạo đẳng cấp để hỗ trợ CR7. Lacazette và Aubameyang là 2 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Bianconeri.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi là chân sút có nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Allianz trong mùa giải vừa qua. NHM đang rất chờ đợi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sẽ thi đấu ra sao dưới sự dẫn dắt của Andrea Pirlo - ông thầy thứ 3 của CR7 tại Juventus.    

Trong mùa giải tới, nhiệm vụ tối thượng của Ronaldo cũng như HLV Pirlo sẽ không gì khác ngoài chức vô địch Champions League - danh hiệu mà họ chưa thể chạm tới kể từ mùa giải 1995/96. Trong 5 lần gần nhất lọt vào chung kết Cúp C1, Bianconeri đều phải nhận trái đắng.

Xem thêm: Tin tức chuyển nhượng đáng chú ý

VIDEO: Ronaldo lặn sâu 14 m không cần bình dưỡng khí
Theo dõi Sports442 trên