sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Nguyễn Văn Sỹ nổi cơn thịnh nộ vì cầu thủ Nam Định "không biết đá"

Thứ hai, 20/07/2020 17:30 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau trận thua tan tác trước Sài Gòn FC tại vòng 10 V-League 2020, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không giữ nổi sự bình tĩnh và dành cho các cầu thủ Nam Định nhiều lời chỉ trích.

Ở trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2020, CLB Nam Định đã nhận thất bại nặng nề 0-3 trước đội bóng đang dẫn đầu BXH là Sài Gòn FC. Màn trình diễn thiếu sức sống của các cầu thủ khiến cho trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ không giữ nổi sự bình tĩnh và nổi cơn tam bành:

"Đá bóng sợ gì ai mà bóng không dám giữ, chơi bóng không dám chơi? Biết đá bóng không? Toàn tự mình phá mình. Không biết đá thì về đi, đừng đá nữa."

VIDEO: Sài Gòn vùi dập Nam Định 3-0

Không chỉ vậy, màn trình diễn của những cầu thủ Nam Định cũng nhận những sự thất vọng từ HLV trưởng Phạm Hồng Phú:

"Các cầu thủ Nam Định thi đấu trên sân khách rất non. Sai sót về bản lĩnh thi đấu thì không thể sửa được, điều đó tùy thuộc vào bản thân các cầu thủ và sự nỗ lực của cầu thủ.

SaiGon-NamDinh-2020-06

Trận đấu này tinh thần các cầu thủ không tốt lắm. Đây là trận đấu trên sân khách kém nhất của DNH Nam Định từ đầu mùa. Thời tiết cũng không ủng hộ khi chúng tôi vào đây 2 ngày thì không mưa, nhưng trước trận lại có cơn mưa to. Nam Định cũng không được tập làm quen sân nên gặp nhiều khó khăn."

Cũng giống như ở những trận đấu đã qua, đội ngũ BHL của CLB Nam Định tiếp tục dành cho tổ trọng tài những lời phàn nàn về các quyết định bất lợi cho họ:

SaiGon-NamDinh-2020-09

"Trọng tài làm tốt hay không thì tôi mời những người theo dõi trận đấu tự nêu ý kiến. Tình huống diễn ra mà trọng tài không thổi thì chúng tôi cũng không làm được gì, chúng tôi chấp nhận cuộc chơi." - ông Phú nói tiếp

Kết quả này khiến cho Nam Định tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH và kém top 8 (nhóm đua vô địch) 4 điểm. Tuy nhiên, giai đoạn 1 V-League chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc, nếu không thể cải thiện lối đá và kiếm về những điểm số, có lẽ Nam Định sẽ phải chấp nhận an phận với một vị trí đua trụ hạng.

Theo dõi Sports442 trên