sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Phóng viên Thái Lan: “Đừng vội phán xét HLV Kiatisuk vì để thua Sài Gòn"

Thứ hai, 18/01/2021 11:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thất bại đầu tiên của Kiatisuk trên dải đất hình chữ S đã thu hút sự quan tâm của truyền thông Thái Lan. Qua đó, phóng viên Thái Lan nhận định Kiatisuk không có lỗi.

HLV Kiatisuk và HAGL đã nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2021 khi làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn. Đỗ Merlo đã nhanh chóng tận dụng sai lầm của HAGL và tung ra cú sút làm tung lưới đội bóng phố Núi. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu tối qua.

 cong phuong, hagl, sai gon vs hagl, v league 2021

Chia sẻ với Thethao247, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan khẳng định Kiatisuk cần thêm thời gian để chiến thắng: “Kiatisuk có quá ít thời gian tại đội bóng. Lối chơi của HAGL có thể thấy là chưa rõ ràng. Các cầu thủ còn chuyền bóng lỗi và thiếu tự tin khi triển khai tấn công.

Tuy nhiên, phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn đã chơi rất tốt. Họ là một đội bóng khó chịu. Các vị trí của Sài Gòn áp sát rất nhanh và liên tục phá lối chơi của HAGL, khiến đội bóng phố Núi mắc lỗi và chuyền sai.

Tôi tin đây không phải những gì tốt nhất của HAGL. Chúng ta cần chờ thêm một vài vòng đấu trước khi phán xét bất cứ điều gì. Tôi cho rằng các cầu thủ sẽ cần thêm thời gian để hiểu được triết lý của HLV Kiatisuk.”

do merlo, sai gon fc, v league 2021
Đỗ Merlo có trận đấu xuất sắc

Ở trận đấu này, HLV Kiatisuk không có sự phục vụ của Tuấn Anh và Hồng Duy. Cả hai đều bị đau dạ dày nên không thể tham gia trận đấu. Thiếu vắng Tuấn Anh khiến trung tuyến HAGL chơi khá cứng nhắc.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Kiatisuk. Ở trận đấu vừa qua, SLNA đã có được một điểm trong trận ra quân với Bình Định.

>>> HAGL thua trận, bầu Đức vẫn tặng món quà đặc biệt cho Công Phượng và đồng đội

Theo dõi Sports442 trên