sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sao trẻ bất ngờ dính bệnh tim, Hà Nội thiệt quân trước trận khai màn V-League gặp Nam Định

Thứ ba, 12/01/2021 18:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Hậu vệ trẻ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội đã gặp vấn dề về tim khi nhịp tim cao hơn người bình thường và buộc phải nghỉ thi đấu ở trận mở màn của CLB thủ đô.

CLB Hà Nội sắp có trận đấu mở màn V-League với CLB Nam Định vào ngày 16/1 tới, tức chỉ còn 4 ngày để các đội bóng chuẩn bị những khâu cuối cùng cho mùa giải mới. Thế nhưng HLV Chu Đình Nghiêm đã phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi hậu vệ trẻ Lê Văn Xuân sẽ không thể thi đấu vòng đầu tiên.

Cụ thể, theo thông tin từ Hà Nội FC, Văn Xuân hiện đang phải nhập viện để kiểm tra cũng như điều trị dứt điểm bệnh lý liên quan đến tim. Đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô cho hay, Văn Xuân gặp vấn dề về tim khi nhịp tim cao hơn người bình thường.

sao-tre-ha-noi-fc-bi-benh-tim-lo-hen-vleague-2021-2
Văn Xuân sẽ bỏ lỡ vòng đấu đầu tiên V-League 2021

Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng. Nếu được theo dõi thường xuyên, tình trạng sẽ không có gì đáng ngại. Được biết, ngoài việc theo dõi sức khỏe thì Văn Xuân vẫn đều đặn 6 tháng một lần tiến hành kiểm tra sâu về tim và điều trị nếu cần thiết.

Ngôi sao sinh năm 1999 dự kiến chỉ phải nghỉ 1 tuần và lỡ hẹn vòng đấu đầu tiên khi Hà Nội FC có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định. Trước đó, Văn Xuân cũng vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với Viettel FC hôm 9/1.

Ngoài Văn Xuân, một cầu thủ khác của Hà Nội FC cũng từng gặp vấn đề về bệnh tim. Đó là trường hợp của hậu vệ phải Trần Văn Kiên. Trong đợt hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, sau khi khám sức khỏe, Văn Kiên được phát hiện có tiền sử về bệnh tim. Do đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả cầu thủ này về đội bóng chủ quản để điều trị vì không muốn những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

VIDEO: Phản xạ chân cực nhanh, Nguyên Mạnh khiến siêu tân binh Hà Nội 'tắt điện'

Theo dõi Sports442 trên