sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao Bayern Munich ghen tị với bóng đá Việt Nam mùa đại dịch

Thứ năm, 04/06/2020 10:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù Bundesliga là giải đấu đầu tiên của châu Âu được trở lại nhưng Thomas Muller khẳng định rằng anh vẫn cảm thấy ghen tị khi các trận đấu tại Việt Nam được đón tiếp khán giả.

Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu trở lại sau đại dịch Covid-19. Cùng với Bayern, Muller đã có 4 thắng lợi liên tiếp kể từ ngày hạng đấu cao nhất nước Đức tái xuất. Dù vậy, các màn so tài ở Bundesliga vẫn diễn ra trong tình trạng không khán giả nhằm đảm bảo an toàn tối đa về nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

Chia sẻ với báo Thanh Niên về điều này, chân sút người Đức cho biết: “Mọi thứ rất khác so với trước đây, vì chúng tôi thường thi đấu trước hơn 70.000 khán giả trên sân Allianz Arena thì nay không có ai. Vì thế, chẳng có phản ứng nào từ CĐV sau các màn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi".

Muller
Muller ghen tị với Việt Nam khi đã có thể đón khán giả vào sân

"Ngoài ra, quy trình thi đấu cũng thay đổi nhiều. Cầu thủ đến sân, kiểm tra, rồi ra sân và trọng tài thổi còi thi đấu. Có một chút hụt hẫng nhưng đó là điều cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ”. 

Khi biết tin Việt Nam đã có thể đưa khán giả vào sân trong những trận đấu bóng đá. Ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra ngỡ ngàng và thán phục. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern dành lời khen tới Việt Nam đồng thời cũng bày tỏ sự ghen tị với chúng ta khi các CLB luôn có cổ động viên sát cánh bất chấp trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới.

Vào ngày 5/6 tới, V-League 2020 sẽ chính thức quay trở lại sau quãng thời gian hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19. Rất nhiều cổ động viên sẽ được vào sân cổ vũ trong các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

VIDEO: Quang Hải hụt siêu phẩm sau pha bay người như Ibrahimovic

Theo dõi Sports442 trên