sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rimario khiêu khích Bùi Tiến Dũng, để lại hình ảnh không đẹp trong trận Viettel - Hải Phòng

Thứ hai, 10/10/2022 18:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng, Rimario đã ăn mừng không đẹp khi cố tình cà khịa đội trưởng Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel.

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Viettel rất mong muốn có được 3 điểm để tiếp tục duy trì bám đuổi Hà Nội FC trên BXH. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là một CLB đến từ đất Cảng chơi rất máu lửa và nỗ lực.

Xuyên suốt trận đấu, hai đội đã cống hiến những pha bóng nhiệt huyết. Song, Viettel mới chính là CLB có được niềm vui sớm hơn nhờ pha lập công của Hữu Thắng ở phút 27. Phải nhận bàn thua, đoàn quân của HLV càng chơi nỗ lực hơn nữa.

bui-tien-dung-bi-rimario-an-mung-khie-725x0
Rimario cà khịa Bùi Tiến Dũng sau khi ghi bàn gỡ hòa

Cuối cùng, những công sức của Hải Phòng cũng được đền đáp khi được hưởng quả phạt đền trên chấm 11m sau pha đi bóng của Phú Nguyên. Rimario ngay lập tức tận dụng cơ hội để ghi bàn khuôn bình tỷ số 1-1 cho đội khách.

Có được bàn thắng gỡ hòa, tiền đạo Hải Phòng đã ăn mừng rất sung. Đáng chú ý, cầu thủ người Jamaica còn quay lại khiêu khích, có những lời lẽ thiếu chuẩn mực nhắm vào Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi.

Trong trận đấu, cả hai đã nhiều lần va chạm khi trung vệ của Viettel liên tục theo sát và chăm sóc rất kỹ Rimario. Đó được hiểu như một phần nguyên nhân dẫn tới sự ức chế của tiền đạo Hải Phòng khiến anh không thể kìm chế được bản thân sau khi có bàn thắng gỡ hòa.

Đây không phải là lần đầu tiền Rimario có những hành động khiến đối phương phải nóng mắt. Trước đó, cựu chân sút Hà Nội FC đã từng gây hấn với rất nhiều cầu thủ khác, điển hình như trung vệ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh hay Quế Ngọc Hải tại V.League.

Việc bị Hải Phòng cầm hòa ngay trên sân nhà khiến cho Viettel không thể cải thiện vị trí trên BXH khi tiếp tục đứng thứ 3 với 28 điểm, cách đội dẫn đầu Hà Nội tới 8 điểm. Tại vòng 19, đội bóng áo lính sẽ óc chuyến làm khách trên sân của CLB đứng chót bảng Sài Gòn, đây được xem như cơ hội khả thi để Tiến Dũng và các đồng đội giành trọn 3 điểm.

Theo dõi Sports442 trên