sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Quyết đưa thầy Park về nước, LĐBĐ Hàn Quốc sẵn sàng trả lương cao hơn VFF

Thứ bảy, 20/02/2021 08:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của một nhà môi giới Hàn Quốc thì liên đoàn bóng đá nước này sẵn sàng trả lương cao hơn VFF để đưa thầy Park về nước.

Sau những thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam những năm vừa qua, HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các nước trong châu lục. Đặc biệt là ở quê nhà Hàn Quốc, nơi mà tên tuổi ông đang "nổi như cồn" sau những thành tích ông đạt được cùng bóng đá Việt Nam.

Trao đổi với Thethao247, nhà môi giới bóng đá Park Kyung Won tiết lộ rằng liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã gửi những lời đề nghị cho HLV Park Hang Seo cho cương vị HLV trưởng:

"Thông tin mới nhất thì LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ với HLV Park Hang Seo từ khoảng gần 2 tuần trước. Ông ấy chưa có bất cứ trả lời nào. Tuy nhiên, LĐBĐ xứ Kim Chi đã đưa ra những đãi ngộ ban đầu cho ông ấy. Cụ thể, về lương thưởng cùng các chế độ thu nhập thì ông ấy chắc chắn sẽ được nhận cao hơn khi làm việc ở ĐTVN. 

3-parkhangseo1-183835-1
HLV Park Hang Seo là tên tuổi rất HOT tại Hàn Quốc

Người đại diện của ông ấy nói rằng HLV Park không muốn xao nhãngchuyện dẫn dắt ĐTVN. Vậy nên, ông ấy và người đại diện muốn đề cập đến việc dẫn dắt ĐT Hàn Quốc chỉ khi nào không còn làm việc ở ĐT Việt Nam".

Hồi tháng 11.2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng.

hlv-park-hang-seo-duoc-moi-lam-hlv-dtqg-han-quoc-130311-1
LĐBĐ Hàn Quốc sẵn sàng cho thầy Park thu nhập cao hơn ở ĐTVN

Không chỉ vậy, nhà môi giới này còn khẳng định nhiều CLB lớn tại K-League cũng đang muốn đưa thầy Park về làm việc: "Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng.

Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này. Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với bóng đá Việt Nam".

VIDEO: HLV Park Hang-seo và trợ lý Hàn Quốc chia sẻ 'bí kíp' tập thể lực tại nhà

Theo dõi Sports442 trên